Quảng cáo

Chuyển nhượng 8/11: Memphis Depay từ chối rời Man Utd

Thứ ba, 08/11/2016 05:44 AM (GMT+7)
A A+

Arsenal lên kế hoạch gia hạn với Ozil, Memphis Depay từ chối rời Man Utd, AC Milan mượn quân của MU... là những tin chuyển nhượng đáng chú ý ngày 8/11.

Player Loading...

Highlights: Swansea 1-3 Man Utd (Vòng 11 Ngoại hạng Anh)

Memphis Depay từ chối rời Man Utd

Tiền vệ Memphis Depay đã từ chối đề nghị chuyển đến Marseille chơi bóng trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông tới theo dạng hợp đồng cho mượn. Cầu thủ người Hà Lan vẫn muốn ở lại và chiến đấu cho một suất đá chính. Tuy nhiên dường như điều này là không thể khi anh vẫn phải mài quần trên ghế dự bị từ đầu mùa giải tới giờ.

tin chuyen nhuong, tin chuyen nhuong 8/11, tin chuyen nhuong MU, tin chuyen nhuong premier league, tin chuyen nhuong arsenal, ozil, ac milan

Memphis Depay quyết trụ lại Man Utd

Arsenal lên kế hoạch gia hạn với Ozil

Arsenal đang lên kế hoạch gia hạn hợp đồng thêm 5 năm, đến tháng 6/2021 với Mesut Oezil. Hợp đồng hiện tại của tiền vệ người Đức có thời hạn đến tháng 6/2018 kèm theo mức lương 160.000 bảng/tuần.

AC Milan muốn mượn quân của MU

Theo báo chí Italia, AC Milan đang tính chuyện mượn tiền vệ Morgan Schneiderlin của M.U trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông sắp tới. Thời gian qua, tiền vệ người Pháp ít được sử dụng và khả năng anh ra đi là hoàn toàn có thể xảy ra.

Bayern theo đuổi tài năng trẻ với Atletico và Valencia

Bayern Munich đang nhắm tới trung vệ 21 tuổi Niklas Suele của Hoffenheim. Ngoài Hùm xám, Atletico Madrid và Valencia cũng tỏ ra quan tâm tới tài năng trẻ này.

Balotelli khuyên Sakho rời Liverpool

Mario Balotelli đưa ra lời khuyên cho Mamadou Sakho rằng trung vệ người Pháp này nên nhanh chóng cuốn gói khỏi Anfield.

Everton thừa nhận theo đuổi Koulibaly

Ông chủ của Everton, Farhad Moshiri thừa nhận đã theo đuổi trung vệ Kalidou Koulibaly trong phiên chợ Hè vừa qua sau khi bán John Stones cho Man City. Tuy nhiên, đội bóng thành phố cảng đã ngay lập tức bỏ cuộc do Napoli yêu cầu mức giá 60 triệu bảng.

Chelsea theo sát Muriel

Theo Don Balon, HLV Antonio Conte đã cử người theo sát tiền đạo Luis Muriel (Sampdoria). Chân sút người Colombia này có mức giá rơi vào khoảng 13,5 triệu bảng.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin chuyen nhuong tin chuyen nhuong 8/11 tin chuyen nhuong MU tin chuyen nhuong premier league tin chuyen nhuong arsenal ozil ac milan
Xem thêm
TIN NỔI BẬT