Quảng cáo

Chuyển nhượng 9/11: 2 cầu thủ MU đối mặt án 'trảm', Quỷ đỏ có thể bán 8 cầu thủ

Thứ tư, 09/11/2016 05:40 AM (GMT+7)
A A+

2 cầu thủ Man Utd đối mặt án 'trảm' của Mourinho, Inter bổ nhiệm HLV mới, Courtois xác nhận tương lai... là những tin chuyển nhượng chính ngày 9/11.

Player Loading...

Highlights: Swansea 1-3 Man Utd (Vòng 11 Ngoại hạng Anh)

2 cầu thủ Man Utd đối mặt án 'trảm' của Mourinho

Theo báo giới Anh, HLV Jose Mourinho đã sẵn sàng “trảm” Luke Shaw và Chris Smalling, những người đã từ chối ra sân ở trận gặp Swansea vừa qua.

Theo thông tin mới được SportMail đăng tải, Luke Shaw và Chris Smalling tỏ ra rất bối rối trước phát biểu tức giận của Mourinho. Thậm chí, nguồn tin này còn cho biết chiến lược gia người Bồ đã sẵn sàng loại 2 cầu thủ này khỏi đội hình chính của Man Utd trong thời gian tới để làm gương.

Mourinho có thể mạnh tay trong thời gian tới

Còn theo huyền thoại của Southampton, Matt Le Tissier, Mourinho cần phải bán 8 cầu thủ Man Utd ngay trong tháng 1 tới để tạo ra một đội hình mới mạnh mẽ hơn.

“Tôi nghĩ Man Utd cần bán Phil Jones ngay, cậu ta quá dễ chấn thương. Marcos Rojo thì không đủ chất lượng mà họ cần sử dụng. Tiếp đến, Matteo Darmian cũng là một người thất bại trong việc chứng minh giá trị, vì vậy, họ nên để anh ta ra đi”- ông lần lượt chỉ ra những cái tên cần bán của Mourinho, trong số đó còn có Young, Fellaini, Schneiderlin, Schweinsteiger và Depay.

Inter bổ nhiệm HLV mới

Tuần trước, Inter đã quyết định sa thải HLV De Boer sau chuỗi trận thất vọng vừa qua. Trong hai trận đấu vừa qua (gặp Southampton và Crotone), CLB thành Milan đã tạm thời bổ nhiệm HLV đội trẻ Vecchi dẫn dắt CLB.

Nerazzurri đã tìm được gương mặt để “gửi vàng”, đó HLV Stefano Pioli. Cùng với Pioli, hai ứng cử viên khác là Marcelino và Gianfranco Zola cũng được nhắc tới trong thời gian qua nhưng cuối cùng BLĐ Inter đã ưu tiên kinh nghiệm của Pioli.

Courtois xác nhận tương lai

Thủ môn người Bỉ, Thibaut Courtois, đã lên tiếng bác bỏ các tin đồn anh sắp gia nhập Real Madrid hoặc trở lại Atletico Madrid. Courtois khẳng định anh rất hạnh phúc ở Chelsea và tương lai của anh nằm ở CLB này.

Nhờ Neville M.U mới mua Ronaldo và Saha

Huyền thoại Gary Neville tiết lộ, chính anh từng thúc giục Man United chiêu mộ Cris Ronaldo và Louis Saha và Quỷ đỏ đã làm theo tư vấn của anh.

Marquinhos muốn PSG mua Neymar

Hậu vệ người Brazil hiện khoác áo PSG cho hay, nếu là BLĐ đội bóng Paris thì anh đã ngay lập tức chiêu mộ Neymar từ Barca.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin chuyen nhuong tin chuyen nhuong 9/11 tin chuyen nhuong mu man utd courtois ngoai hang anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT