Quảng cáo

Tập luyện hời hợt, sao MU bị Mourinho rao bán

Thứ năm, 03/11/2016 16:43 PM (GMT+7)
A A+

Một trong những tài năng từng được kỳ vọng rất nhiều tại MU mới đây chính thức có tên trên TTCN vì thái độ tập luyện không tốt.

Cầu thủ này chính là Memphis Depay, người đang mang trên mình chiếc áo số 7 của Man Utd. Cụ thể, nguồn tin từ Manchester Evening News cho hay, sở dĩ cầu thủ người Hà Lan bị HLV Mourinho gạt ra rìa là vì thái độ thiếu nghiêm túc tập luyện quãng thời gian gần đây.

Kể từ đầu mùa đến nay, Depay mới chỉ một lần ra sân đá chính và 7 lần khác vào từ băng ghế dự bị. Dẫu vậy, anh chưa để lại chút ấn tượng nào đáng kể. Ngoài ra, Mourinho "bỏ rơi" ở các trận cầu lớn tại giải Ngoại hạng gặp Man City, Liverpool hay Chelsea..

Depay sẽ bị rao bán vào TTCN mùa đông này

Trong chuyến làm khách trên sân Fenerbahce của Thổ Nhĩ Kỳ vào rạng sáng mai (4/11), Memphis Depay cũng không được bay cùng các đồng đội mà phải ở lại thành phố Manchester tập luyện, mặc dù ông vẫn luôn ưu tiên các cầu thủ dự bị cho giải đấu Europa League. Việc không có tên trong danh sách 21 cầu thủ hành quân sang Thổ Nhĩ Kỳ là bước thụt lùi nữa của tiền vệ người Hà Lan.

Trong một diễn biến khác, website của CLB Man Utd vừa xác nhận, HLV Warren Joyce - người phụ trách đội U21 đã chia tay Quỷ đỏ sau 8 năm gắn bó để chuyển sang dẫn dắt CLB đang thi đấu tại giải hạng Nhất, Wigan.

Warren Joyce làm việc ở Man Utd từ năm 2008 với vai trò HLV đội dự bị của Man United. Ông từng dẫn dắt U21 và U23 Quỷ đỏ, góp công lớn trong việc phát hiện vào đào tạo đội ngũ dự bị và cầu thủ trẻ cho Man United.

Xem Thêm

>>> Thua trận, đội của Xuân Trường vẫn sáng cửa trụ hạng

>>> ĐT Việt Nam đón tin vui trước trận gặp Indonesia

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU Mourinho Man Utd Depay HLV Mourinho MU vs Fenerbahce
Xem thêm
TIN NỔI BẬT