Quảng cáo

Thua trận, đội của Xuân Trường vẫn sáng cửa trụ hạng

Thứ năm, 03/11/2016 09:08 AM (GMT+7)
A A+

Mặc dù nhận thất bại với tỷ số 2-3 trước Suwon Samsung Bluewings nhưng đội bóng của Xuân Trường vẫn sáng cửa trụ hạng ở mùa giải năm nay mà, thậm chí còn không phải đá play-off.

Video bàn thắng: Incheon 2-0 Suwon (Vòng 14 K-League)

Hôm qua (2/11), Incheon United bước vào trận đấu ở vòng thứ 37 trên tổng cộng 38 vòng của K-League Classic 2016 gặp Suwon Bluewings. Sử dụng đội hình lạ 3-4-3, HLV Lee Ki-Huyng cất Xuân Trường trên băng ghế dự bị nhưng toan tính không thành khiến họ chịu bàn thua trước. Ở phút 37, tiền vệ của Việt Nam vào sân nhưng không thể giúp đội nhà có điểm khi chung cuộc, tỷ số là 2-3.

Xuân Trường, Lương Xuân Trường, K-League Classic, Incheon United

Incheon United sáng của trụ hạng dù đang đứng áp chót

Những tưởng để thua trước đối thủ trực tiếp (Suwon Bluewings có nhiều hơn Incheon 2 điểm trước vòng đấy này), Incheon United sẽ gặp nhiều khó khăn trong cuộc đua trụ hạng. Nhưng thực tế, nếu thắng đội chót bảng Suwon City ở vòng 38 sẽ diễn ra vào vào ngày 5/11, đội bóng của Xuân Trường chắc chắn sẽ trụ hạng và không phải đá play-off. Lý do vì ở lượt cuối, 2 đội xếp trên Incheon United là Seongnam và Pohang Steelers (cùng có 43 điểm) buộc phải quyết đấu với nhau. Điều đó đồng nghĩa Incheon sẽ có toàn quyền tự quyết định số phận của mình ở mùa giải 2016. Thậm chí, đội bóng của Xuân Trường còn được thi đấu trên sân nhà Incheon  Football.

Khó có thể nói đây là một may mắn cho Incheon United, khi họ đã nỗ lực rất nhiều trong những trận đấu vừa qua. Cụ thể, tính đến trước trận gặp Suwon Bluewing, Incheon xuất sắc thắng tới 4 trận trong 6 trận gần nhất và giành tổng cộng 14 điểm. Tính rộng ra, họ thắng 5 hòa 3 trong 8 trận đấu gần nhất cho đến trước vòng đấu vừa qua. Trước đó, dưới thời HLV tiền nhiệm Ki Do-hoon, Incheon United có thời điểm thậm chí còn đứng chót tại BXH K-League Classic với khoảng cách với đội áp chót Suwon là tương đối xa.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xuân Trường Lương Xuân Trường K-League Classic Incheon United
Xem thêm
TIN NỔI BẬT