Quảng cáo

Công Vinh bất ngờ chia tay Bình Dương, dồn sức cho AFF Cup

Thứ năm, 03/11/2016 06:08 AM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo xứ Nghệ vừa mới thanh lý hợp đồng với B.Bình Dương sau tròn hai năm khoác áo đội chủ sân Gò Đậu.

Player Loading...

Công Vinh dẫn đầu top 10 siêu phẩm tại AFF Cup 2014

Trong một tiết lộ mới đây với báo giới, tân HLV trưởng CLB Becamex Bình Dương, ông Trần Bình Sự đã bất ngờ cung cấp thông tin rất quan trọng là một số cầu thủ trụ cột ở những mùa giải gần đây như Trọng Hoàng, Âu Văn Hoàn và đặc biệt là tiền đạo Lê Công Vinh đã không còn nằm trong kế hoạch của B.Bình Dương ở V-League mùa giải tới.

Công Vinh bất ngờ chia tay Bình Dương,  AFF Cup, tiền đạo Công Vinh, Lê Công Vinh, ĐT việt nam, v-league, becamex bình dương

Công Vinh bất ngờ chia tay Bình Dương

Tâm sự với báo giới, HLV Trần Bình Sự cho biết: “Hiện tại, Công Vinh không còn hợp đồng với B.Bình Dương. Quân số hiện nay chỉ còn từng đó thôi, không Trọng Hoàng, Âu Hoàn, không Công Vinh. Công Vinh không có tên trong danh sách đội bóng tôi nhận từ lãnh đạo. Thời gian tới, chắc chắn B.Bình Dương phải tuyển ngoại binh ở vị trí tiền đạo.”

Trên thực tế, thủ quân ĐT Việt Nam vẫn còn 1 năm hợp đồng với B.Bình Dương và tiết lộ của ông Sự thực sự mang tới sự bất ngờ. Giải thích về điều này, Công Vinh cũng cho biết: “Tôi đã thanh lý hợp đồng trước thời hạn một năm với B.Bình Dương. Do B.Bình Dương đang trẻ hoá lực lượng mạnh mẽ và phí chuyển nhượng trong năm cuối của hợp đồng tôi vẫn chưa nhận, nên chuyện thanh lý hợp đồng diễn ra khá suôn sẻ, không có gì vướng mắc cả”.

Bên cạnh đó, chân sút xứ Nghệ cũng hé lộ chuyện tương lai của mình. "Tôi không thể tiết lộ chuyện này. Tôi chỉ có thể nói rằng tôi có thể thi đấu ở một nơi rất gần hoặc rất xa. Và đó là đội bóng mà mọi người sẽ bất ngờ".Công Vinh tâm sự.

Quyết định của Công Vinh thực sự đã gây sự bất ngờ bởi cách đây chưa đâu, cầu thủ xứ Nghệ còn cho biết mình sẽ giải nghệ tại đội bóng đất Thủ. Mặc dù vậy, chân sút kỳ cựu của bóng đá Việt Nam không tiết lộ bến đỗ tiếp theo của anh. Thay vào đó, Công Vinh cho biết mình đang dành toàn bộ tâm trí cho ĐTQG ở AFF Cup 2016 và không muốn để những vấn đề khác chi phối. Tiền đạo sinh năm 1985 tiết lộ mình sẽ xem xét chuyện này sau khi kết thúc hành trình chinh phục chức vô địch AFF Suzuki Cup 2016. 

XEM THÊM:

- Người Úc ‘giáng mạnh’ vào tham vọng của Kiatisak 

- Điểm tin 3/11: Ngày mai bán vé xem ĐT Việt Nam, sao V.League có tên trong top Vua phá lưới ĐNÁ  

 


Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Công Vinh bất ngờ chia tay Bình Dương AFF Cup tiền đạo Công Vinh Lê Công Vinh ĐT việt nam v-league becamex bình dương
Xem thêm
TIN NỔI BẬT