Quảng cáo

Tiếp tục vô địch, HLV Phạm Minh Đức mượn câu nói nổi tiếng của Sir Alex

Thứ năm, 03/11/2016 07:00 AM (GMT+7)
A A+

Sau khi bảo vệ thành công ngôi vô địch tại giải U21 toàn quốc 2016, HLV Phạm Minh Đức đã có những phát biểu tự tin trước báo giới.

Player Loading...

Video bàn thắng: Khánh Hòa 1-2 Hà Nội T&T (Chung kết U21 Quốc gia 2016)

Trận chung kết trong mơ giữa U21 Hà Nội T&T và HAGL cuối cùng đã không xảy ra sau khi đội bóng phố Núi bất ngờ thất thủ trên chấm đá luân lưu trước Sanna Khánh Hòa. Gặp lại đối thủ cũ trong trận chung kết, thầy trò Phạm Minh Đức tự tin giành chiến thắng. Tuy nhiên trái với dự đoán, đại diện thủ đô lại có một trận đấu vô cùng khó khăn trước S.Khánh Hòa.

HLV Phạm Minh Đức, Sir Alex, U21 toàn quốc 2016, Phạm Minh Đức, U21 Hà Nội T&T

U21 Hà Nội T&T lên ngôi vô địch năm 2016. Ảnh: Báo Thanh Niên

Và phải nhờ tới hai bàn thắng của Tuấn Hải và Quang Hải trong hiệp 2, U21 Hà Nội T&T mới có thể lội ngược dòng thành công trước ‘hiện tượng’ Khánh Hòa để bảo vệ thành công ngôi vô địch U21 quốc gia 2016.

Vui mừng với chiến tích này, ngay sau trận đấu, HLV Phạm Minh Đức đã liên tục nhắc tới câu nói nổi tiếng của Sir Alex Ferguson - 'Phong độ nhất thời, đẳng cấp mới là mãi mãi'.

“Chúng tôi có hàng công mạnh nhất giải và cầu thủ Hà Nội T&T vẫn thi đấu kiên cường như mọi khi, rất cống hiến và rõ ràng, đẳng cấp đã chiến thắng", HLV Phạm Minh Đức phát biểu.

Với chức vô địch lần này, U21 Hà Nội T&T đã sở hữu tới 3 danh hiệu vô địch trong 4 lần tổ chức gần đây. Có thể nói, Hà Nội T&T đang có một thể hệ cầu thủ trẻ vô cùng tài năng và sẽ là nguồn bổ sung chất lượng cho đội 1 đang thi đấu ở V-League trong tương lai.

Bên cạnh danh hiệu vô địch, các học trò của HLV Phạm Minh Đức còn ‘rinh’ giải cá nhân khi Nguyễn Như Tuấn được bình chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất VCK còn Phạm Tuấn Hải trở thành Cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất .

XEM THÊM:

- Người Úc ‘giáng mạnh’ vào tham vọng của Kiatisak 

- Điểm tin 3/11: Ngày mai bán vé xem ĐT Việt Nam, sao V.League có tên trong top Vua phá lưới ĐNÁ  

- Công Vinh bất ngờ chia tay Bình Dương, dồn sức cho AFF Cup 

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HLV Phạm Minh Đức Sir Alex U21 toàn quốc 2016 Phạm Minh Đức U21 Hà Nội T&T
Xem thêm
TIN NỔI BẬT