Quảng cáo

Lý do Hà Nội.T&T không tham dự Mekong Cup?

Thứ năm, 13/10/2016 06:08 AM (GMT+7)
A A+

Là nhà vô địch V-League 2016, thế nhưng Hà Nội T&T quyết định không tham dự Mekong Cup.

Player Loading...

Chiêm ngưỡng 1 bàn thắng, 1 kiến tạo của Công Vinh trước Triều Tiên

Mùa giải V-League 2016 diễn ra rất kịch tính, cuộc cạnh tranh ngôi vô địch nóng hổi tới những trận đấu cuối cùng. Kết quả Hà Nội T&T đã cán đích ở vị trí đầu tiên với 50 điểm, bằng điểm số với CLB Hải Phòng nhưng hơn về chỉ số phụ. Đội bóng đứng thứ 3 là SHB.Đà Nẵng, họ cũng chỉ kém nhà vô địch giải đấu chỉ vỏn vẹn 1 điểm.

Như thông lệ, nhà ĐKVĐ V-League chính đại diện cho Việt Nam tham dự Mekong Cup và Hà Nội T&T sẽ tham dự giải đấu này. Tuy nhiên, đội bóng Thủ đô đã từ chối tham dự Mekong Cup bởi những lý do khác nhau.

Hà Nội T&T từ chối dự Mekong Cup

Theo chia sẻ từ Chủ tịch Hà Nội T&T ông Nguyễn Quốc Hội, lý do chính đến từ phía nhân sự. Đội bóng vừa trải qua một kỳ V-League kéo dài, các nhân cần được nghỉ ngơi. Mặc khác, nhiều số cầu thủ Hà Nội T&T đang phải hội quân trên các ĐTQG, vì vậy ban lãnh đạo đội bóng lo ngại rằng lực lượng không đảm bảo phục vụ cho cả đấu trường Mekong Cup.

"Mùa giải vừa qua HN.T&T thi đấu quá nhiều trên các mặt trận, toàn đội gần như không có thời gian nghỉ ngơi nên nếu nhận lời tham dự Mekong Cup, cả đội buộc phải tập trung sớm. Như thế thì cũng không nên bởi chúng tôi cần phải chia sẻ với các cầu thủ, khi quanh năm thi đấu xa nhà có ít ngày nghỉ nên để họ có thời gian nghỉ nhất định bên cạnh gia đình", trích lời ông Nguyễn Quốc Hội trên Webthethao.

Ông Hội cũng cho biết, trong trường hợp dự Mekong Cup đội bóng buộc phải đôn các cầu thủ trẻ lên. Chủ tịch Hà Nội T&T cho rằng không nên làm điều này, bởi như vậy sức mạnh đội bóng không đảm bảo và có thể làm ảnh hưởng đến bóng đá Việt Nam tại đấu trường Đông Nam Á.

Với việc Hà Nội T&T không dự giải Mekong Cup, đội Á quân V-League là Hải Phòng sẽ được lựa chọn thay thế. Tuy nhiên, đội bóng này cũng không đảm bảo được lực lượng nên SHB.Đà Nẵng sẽ tham dự Mekong Cup.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Hà Nội.T&T không dự Mekong Cup V-League 2016 Hà Nội T&T Mekong Cup
Xem thêm
TIN NỔI BẬT