Quảng cáo

Hà Nội T&T bảo vệ thành công ngôi vô địch Giải U21 QG

Thứ tư, 02/11/2016 19:29 PM (GMT+7)
A A+

Hà Nội T&T đã bảo vệ thành công ngôi vô địch khi lội ngược dòng đánh bại Sanna Khánh Hòa với tỷ số 2-1 trong trận chung kết Giải vô địch U21 Quốc gia 2016.

Player Loading...

Video bàn thắng: Khánh Hòa 1-2 Hà Nội T&T (Chung kết U21 Quốc gia 2016)

Lần thứ tư liên tiếp có mặt trong trận chung kết nên không bất ngờ khi Hà Nội T&T là đội nhập cuộc tự tin và chủ động hơn. Bên cạnh đó, sự trở lại của tuyển thủ U19 QG Quang Hải, Văn Hậu cũng giúp các đồng đội thêm hưng phấn trong cuộc tái đấu với Sanna Khánh Hòa.

 Hà Nội T&T, Sanna KHánh Hòa, U21 quốc gia, U21 Ha Noi T&T vo dich

Hà Nội T&T lội ngược dòng đánh bại Sanna Khánh Hòa trong trận chung kết U21 QG

Tuy nhiên những diễn biến trong hiệp 1 đã không như mong đợi của thầy trò HLV Phạm Minh Đức. Bởi dù kiểm soát bóng tốt hơn và cũng tổ chức tấn công nhiều hơn, nhưng các chân sút của đội bóng trẻ thủ đô đã không vượt qua được hàng phòng ngự chơi rất tập trung và kỷ luật của Sanna Khánh Hòa. Thậm chí, lưới của Hà Nội T&T còn bất ngờ rung lên ở phút 42 khi Ngọc Linh tận dụng rất tốt cơ hội, đánh đầu cận thành mở tỷ số 1-0 cho Sanna Khánh Hòa.

Sang hiệp hai, trận đấu khởi đi với nhiều bất lợi cho Hà Nội T&T. Tuy nhiên, sự tỏa sáng đúng lúc của tuyển thủ U19 QG Nguyễn Quang Hải với cú sút chéo góc hiểm hóc ở phút 53, quân bình tỷ số 1-1, đồng thời giúp cho Hà Nội T&T tạo ra bước ngoặt cho trận đấu.

Bởi sau tình huống lập công của Quang Hải, Hà Nội T&T tiếp tục chiếm lĩnh thế trận và cụ thể hóa sự lấn lướt trên sân bằng pha ghi bàn ấn định chiến thắng 2-1 ở phút 61, được thực hiện do công của Tuấn Hải, qua đó lần thứ hai liên tiếp đăng quang ngôi vô địch tại sân chơi U21 Quốc gia.

KẾT QUẢ CHUNG CUỘC

Đôi vô địch: U21 Hà Nội T&T

Đội thứ Nhì: U21 Sanna Khánh Hòa

Đồng giải Ba: U21 HAGL và U21 Than Quảng Ninh

Giải phong cách: U21 Sanna Khánh Hòa

Cầu thủ xuất sắc nhất VCK: Nguyễn Như Tuấn (U21 Hà Nội T&T)

Thủ môn xuất sắc nhất VCK: Hoàng Văn Hưng (U21 Than Quảng Ninh)

Cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất VCK: Lâm Ti Phông (U21 Sanna Khánh Hòa) và Phạm Tuấn Hải (U21 Hà Nội T&T) - 3 bàn

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Hà Nội T&T Sanna KHánh Hòa U21 quốc gia U21 Ha Noi T&T vo dich
Xem thêm
TIN NỔI BẬT