Quảng cáo

Điểm tin 3/11: Ngày mai bán vé xem ĐT Việt Nam, sao V-League có tên trong top Vua phá lưới ĐNÁ

Thứ năm, 03/11/2016 06:29 AM (GMT+7)
A A+

Ngày mai bán vé xem ĐT Việt Nam, sao V-League có tên trong top Vua phá lưới ĐNÁ, MU nhận tin vui trước trận gặp Fenerbahce,... là những tin tức thể thao nổi bật sáng 3/11.

Player Loading...

VIDEO: HLV Hữu Thắng chia sẻ thẳng thắn về nội bộ ĐT Việt Nam

 

Ngày mai bán vé xem ĐT Việt Nam

Vào các ngày 8 và 12/11 tới đây, ĐT Việt Nam sẽ có 2 trận đấu thử lửa quan trọng trước thềm AFF Cup 2016 gặp các đối thủ Indonesia và Avispa Fukuola. Để phân phối vé xem trận đấu với Indonesia cho NHM, ngày mai 4/11, VFF sẽ tiến hành bán vé. Thời gian cụ thể là thứ Sáu, ngày 04/11/2016 (Sáng từ 09h00- 12h00; chiều từ 14h00-18h00) tại các địa điểm trước SVĐ Mỹ Đình, SVĐ Hàng Đẫy và số 59 Hoàng Cầu. Trong khi đó, vé xem trận đấu với Avispa tại Cần Thơ sẽ được bán vào ngày 9/11 tới tại điểm bán vé SVĐ Cần Thơ.

ĐT Việt Nam, sao V-League, top Vua phá lưới ĐNÁ, MU, Fenerbahce, tin tức thể thao 3/11, tin tức thể thao , điểm tin thể thao, hlv hữu thắng, aff cup, hữu thắng, công vinh

Ngày 4/11 sẽ bán vé xem trận Việt Nam -Indo

Sao Đà Nẵng có tên trong top Vua phá lưới ĐNÁ

Thi đấu ấn tượng với 24 bàn thắng để giành danh hiệu vua phá lưới V-League 2016, tiền đạo người Argentina, Gaston Merlo đã có tên trong top Vua phá lưới ĐNÁ 2016. Những người có nhiều bàn thắng ở mùa giải vừa qua phải kể tới tiền đạo Cleiton Silva của Muangthong United (27 bàn thắng sau 31 trận), Adrián Gallardo (Ceres – Philippines) với 30 bàn thắng.

Indonesia mang ‘binh hùng tướng mạnh’ sang Việt Nam

Hôm qua (2/11), LĐBĐ Indonesia (PSSI) chính thức công bố danh sách ĐTQG Indonesia cho trận tái đấu với ĐTQG Việt Nam diễn ra trên SVĐQG Mỹ Đình ngày 8/11 tới. Theo đó, sức mạnh của đội bóng xứ vạn đảo sẽ được gia tăng đáng kể so với trận giao hữu lượt đi tại Yogyakarta bởi HLV trưởng Alfred Riedl đã có trong tay đầy đủ lực lượng tốt nhất.

Đáng chú ý nhất vẫn là bộ tứ cầu thủ đang thi đấu tại nước ngoài gồm Andik Vermansah (CLB Selangor, Malaysia), Dedi Kusnandar (CLB Sabah, Malaysia), Stefano Janjte Lilipaly (CLB Telstar, Hà Lan) và Irfan Haarys Bachdim (Consadole Sapporo, Nhật Bản).

MU nhận tin vui trước trận gặp Fenerbahce

Cách đây ít phút, CLB MU đã công bố danh sách các cầu thủ bay tới Thổ Nhĩ Kỳ để tham dự trận đấu với Fenerbahce tại Europa League. Đáng chú ý trong đó có sự hiện diện của Phil Jones, trung vệ trước đó vắng mặt dài ngày vì chấn thương.

Sự trở lại của Phil Jones giúp HLV Mourinho bớt đau đầu hơn rất nhiều ở hàng thủ. Cụ thể, sau chấn thương của Eric Bailly và Antonio Valencia, bộ tứ vệ của Quỷ Đỏ đã không còn chắc chắn như trước nữa. Do đó, ông thầy người Bồ đang rất cần một sự bổ sung hợp lý như Jones để có thể xoay vòng trong những vòng đấu tiếp theo.

Mourinho chính thức lĩnh án phạt của FA

Liên đoàn bóng đá Anh (FA) vừa đưa ra án phạt chính thức với HLV Jose Mourinho của Manchester United. Theo đó, nhà cầm quân người Bồ chỉ bị FA cấm chỉ đạo 1 trận đi kèm với số tiền phạt 50.000 bảng. Với án phạt này, 'Người đặc biệt' sẽ phải ngồi trên khán đài để theo dõi cuộc đối đầu của MU với Swansea ở vòng 11 Premier League diễn ra ngày 6/11 tới đây.

XEM THÊM:

- Người Úc ‘giáng mạnh’ vào tham vọng của Kiatisak 

- Công Vinh bất ngờ chia tay Bình Dương, dồn sức cho AFF Cup 

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐT Việt Nam sao V-League top Vua phá lưới ĐNÁ MU Fenerbahce tin tức thể thao 3/11 tin tức thể thao điểm tin thể thao hlv hữu thắng aff cup hữu thắng công vinh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT