Quảng cáo

Tin AFF Cup 2016: Malaysia luyện ‘độc chiêu’ để đấu với ĐT Việt Nam

Thứ năm, 03/11/2016 09:17 AM (GMT+7)

Malaysia luyện ‘độc chiêu’ để đấu với ĐT Việt Nam; Thầy trò Hữu Thắng chạy đua với thời gian… là những thông tin đáng chú ý của giải vô địch Đông Nam Á sẽ diễn ra vào cuối năm nay.

Player Loading...

Pha sút phạt với quỹ đạo khó tin của cầu thủ Malaysia

Malaysia luyện ‘độc chiêu’ để đấu với ĐT Việt Nam

Tại AFF Cup 2016, ĐT Malaysia nằm ở bảng B cùng với ĐT Việt Nam, Campuchia và chủ nhà Myanmar. Theo lịch thi đấu, đoàn quân của HLV Datuk Ong Kim Swee sẽ gặp Campuchia và Việt Nam vào lúc 15h00. Duy chỉ có trận đấu gặp đội chủ nhà Myanmar diễn ra lúc 18h00.

AFF Cup 2016, Lịch thi đấu AFF Cup 2016, kết quả AFF Cup 2016, bảng xếp hạng AFF Cup 2016, ĐT Việt Nam, Thầy trò Hữu Thắng

Malaysia thay đổi khung giờ tập luyện để chuẩn bị cho AFF Cup 2016

Cũng chính vì thế, HLV Datuk Ong Kim Swee đã quyết định cho các học trò sớm làm quen với khung giờ cũng như thời tiết bên phía Myanmar. Thời điểm 15h00 ở Myanmar thường thời tiết vẫn còn rất nắng và nóng, do đó ĐT Malaysia đã phải thay đổi lịch tập luyện của mình. HLV Ong Kim Swee chia sẻ trên báo chí Malaysia: "Các cầu thủ phải làm quen với việc đi ngủ sớm hơn để dậy tập luyện trong ánh nắng chói chang của buổi trưa".

Thầy trò Hữu Thắng chạy đua với thời gian

Sau chuyến tập huấn 2 tuần tại Hàn Quốc, thầy trò HLV Nguyễn Hữu Thắng chỉ có đúng 1 ngày nghỉ trước khi hối hả bước vào tập luyện. Đánh giá về chuyến đi này, ông thầy xứ Nghệ không giấu được sự hài lòng khi cho biết các học trò đã thể hiện được khả năng kiểm soát bóng tốt trong lối chơi mà ông xây dựng. Theo ông Thắng nhất định phải kiểm soát được bóng thì mới có được thế trận tốt, tạo ra nhiều cơ hội nguy hiểm.

Với sự trợ giúp đắc lực của trợ lý người nước ngoài cũng như điều kiện tập luyện lý tưởng tại Hàn Quốc, HLV Nguyễn Hữu Thắng tin rằng các tuyển thủ Việt Nam đã được trang bị những bài tập cần thiết để cải thiện thể lực. Nhưng bên cạnh đó ông Thắng cũng đánh giá rằng sự tập trung của các cầu thủ ở thời khắc quan trọng trận đấu chưa được đảm bảo.

Công Vinh bất ngờ chia tay Bình Dương, dồn sức cho AFF Cup

Tâm sự với báo giới, HLV Trần Bình Sự cho biết: “Hiện tại, Công Vinh không còn hợp đồng với B.Bình Dương. Quân số hiện nay chỉ còn từng đó thôi, không Trọng Hoàng, Âu Hoàn, không Công Vinh. Công Vinh không có tên trong danh sách đội bóng tôi nhận từ lãnh đạo. Thời gian tới, chắc chắn B.Bình Dương phải tuyển ngoại binh ở vị trí tiền đạo.”

Trên thực tế, thủ quân ĐT Việt Nam vẫn còn 1 năm hợp đồng với B.Bình Dương và tiết lộ của ông Sự thực sự mang tới sự bất ngờ. Giải thích về điều này, Công Vinh cũng cho biết: “Tôi đã thanh lý hợp đồng trước thời hạn một năm với B.Bình Dương. Do B.Bình Dương đang trẻ hoá lực lượng mạnh mẽ và phí chuyển nhượng trong năm cuối của hợp đồng tôi vẫn chưa nhận, nên chuyện thanh lý hợp đồng diễn ra khá suôn sẻ, không có gì vướng mắc cả”.

Indonesia mang cầu thủ gốc Hà Lan sang đá với Việt Nam

Trong lần sang Hà Nội đấu với ĐT Việt Nam này, HLV Riedl đã triệu tập 4 nhân tố đang thi đấu ở nước ngoài gồm Andik Vermansah (CLB Selangor, Malaysia), Dedi Kusnandar (CLB Sabah, Malaysia), Stefano Janjte Lilipaly (CLB Telstar, Hà Lan) và Irfan Haarys Bachdim (Consadole Sapporo, Nhật Bản).

Stefano Janjte Lilipaly có mẹ là người Hà Lan và bố là người Indonesia, từng thi đấu cho đội tuyển xứ hoa Tu-lip từ cấp độ U15 cho đến U18. Do chưa đầu quân cho ĐTQG Hà Lan, Lilipaly được phép khoác áo Indonesia – quê hương của cha mình.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng