SofM thả thính GAM sau màn trình diễn hủy diệt tại MSI 2017

Chủ nhật, 07/05/2017 13:37 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Lê Quang Duy, thần đồng đi rừng một thời đang thi đấu cho đội tuyển Snake Esports tại Trung Quốc dường như đang muốn về Việt Nam thi đấu cho GIGABYTE Marines.

Đội tuyển GIGABYTE Marines (GAM) đại diện cho khu vực Đông Nam Á và cụ thể là Việt Nam đang có những màn trình diễn vô cùng xuất sắc tại MSI 2017. Sau khi hủy diệt tại vòng bảng Play-in với tỷ số 5-1 tại bảng B khi đả bại những đối thủ sừng sỏ như Lyon Gaming hay Vitus.pro, GIGABYTE Marines còn tiếp tục khiến cho nhà vô địch Bắc Mỹ TSM rất vất vả trong trận đấu BO5 gần nhất khi giành chiến thắng 2 ván đấu đầu tiên, trước khi để thua ngược 2-3.

Rạng sáng nay, GIGABYTE Marines đã thi đấu trận đấu vòng loại cuối cùng khi đả bại Supermassive với tỷ số 3-1, qua đó giành nối chiếc vé tham dự MSI 2017 dành cho khu vực Wildcard. Việc được tham dự giải đấu cao nhất thế giới ở giữa mùa giải thực sự là một thành tích đáng nể, qua đó nhận được vô vàn sự tán dương từ cộng đồng Việt Nam và quốc tế.

GIGABYTE Marines, Levi, Optimus, MSI 2017, GAM, GAM tại MSI 2017, Mid Season Invitational 2017, LMHT, Liên minh huyền thoại, GAM vs TSM, SKT, HLV SKT, SofM, Lê Quang Duy

Ngay sau khi GAM lọt vào vòng đấu bảng của MSI 2017, facebook của HLV Tinikun của GAM nhận được nhiều lời chúc mừng đến từ NHM và các game thủ đang thi đấu Liên minh huyền thoại. Cụ thể, thần đồng đi rừng một thời của nền LMHT Việt, SofM, đã gửi lời ‘thả thính’ tới vị HLV này và GAM nói chung.

Cụ thể, SofM, người có tên thật và là chủ nhân của fb Lê Quang Duy nói: “mua siêu sao (để) vô địch cktg coi”, ngay lập tức, ông chủ của đội tuyển GAM lên tiếng: “ăn táo xanh ko” – một câu ‘trêu đùa’ ý nói về những vấn đề trong sinh hoạt hằng ngày mà SofM có thể phải thích nghi nếu gia nhập GAM.

GIGABYTE Marines, Levi, Optimus, MSI 2017, GAM, GAM tại MSI 2017, Mid Season Invitational 2017, LMHT, Liên minh huyền thoại, GAM vs TSM, SKT, HLV SKT, SofM, Lê Quang Duy

Ngoài SofM, BLV Khánh Hiệp (izumin) cũng vào vừa chúc mừng, vừa trêu các tuyển thủ GAM: “thua SKT tôi chửi sml”. SKT T1 là nhà ĐKVĐ thế giới 2 năm liên tiếp. BLV Đức Mạnh (melody) thì khá phũ khi nói với Tinikun: “im đi đồ đánh đá =))))”

Trong khi đó, Đặng Tuấn Linh, ông chủ của ĐT GAM chia sẻ hài hước: “về sớm thì éo về , hi hi cc”. Cuối cùng, Tinikun chốt lại: “Muốn về Việt Nam ăn sushi vì thức ăn Brazil chán quá nhưng mai không về được.”

 

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
GIGABYTE Marines Levi Optimus MSI 2017 GAM GAM tại MSI 2017 Mid Season Invitational 2017 LMHT Liên minh huyền thoại GAM vs TSM SKT HLV SKT SofM Lê Quang Duy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT