SKT T1 ấn tượng trước màn trình diễn của GAM tại MSI 2017

Thứ sáu, 05/05/2017 07:38 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Nhà đương kim vô địch thế giới 2 năm liên tiếp SKT T1 tỏ ra rất ấn tượng trước những chiến tích mà GAM đã làm được tại MSI 2017.

Đội tuyển GIGABYTE Marines (GAM) đại diện cho khu vực Đông Nam Á và cụ thể là Việt Nam đang có những màn trình diễn vô cùng xuất sắc tại MSI 2017. Sau khi hủy diệt tại vòng bảng Play-in với tỷ số 5-1 tại bảng B khi đả bại những đối thủ sừng sỏ như Lyon Gaming hay Vitus.pro, GIGABYTE Marines còn tiếp tục khiến cho nhà vô địch Bắc Mỹ TSM rất vất vả trong trận đấu BO5 gần nhất khi giành chiến thắng 2 ván đấu đầu tiên, trước khi để thua ngược 2-3.

Đánh giá về GAM, HLV trưởng của SKT T1, cCarter tỏ ra rất ấn tượng: “GAM là đội tuyển tốt hơn nhiều so với sự kỳ vọng của chúng tôi. Họ đã trình diễn một lối chơi rất tốt. Mặc dù để thua TSM nhưng tôi cũng bị họ thu hút và hy vọng họ sẽ chiến thắng trận đấu ở nhánh thua và có mặt tại giai đoạn vòng bảng.

GIGABYTE Marines, Levi, Optimus, MSI 2017, GAM, GAM tại MSI 2017, Mid Season Invitational 2017, LMHT, Liên minh huyền thoại, GAM vs TSM, SKT, HLV SKT

Nhìn chung, tôi thấy trình độ của các đội tuyển Wildcards cao hơn các vòng đấu loại trước đây. Rất đáng để theo dõi“.

Ngoài HLV của SKT, những NHM quốc tế cũng rất ấn tượng với GAM, sau khi họ hủy diệt vòng bảng và khiến TSM suýt chút nữa phải ôm hận.

“Nhìn chung đây là một trận đấu chứng minh cả 2 đội có sức mạnh ngang nhau. Thật tiếc khi GAM đã mắc những sai lầm đáng trách.” – một NHM quốc tế chia sẻ

“GAM có thể tự hào bởi những gì họ đã làm được. Những trận đấu rất xuất sắc.”

“Xin chúc mừng GAM. Không ai kỳ vọng vào họ trước giải nhưng đại diện của Việt Nam đã làm được những điều tuyệt vời. Họ đã để lại những ấn tượng tốt đẹp về khu vực GPL và cả Wildcards.”

Ở vòng bảng, NHM thế giới tôn vinh GAM rất nhiều. Zakeruga khẳng định: “Ngày hôm nay, chúng ta lập ra nhóm này để đánh dấu ngày cả thế giới sống dưới nỗi sợ hãi mà Levi đã tạo ra.”

Đó là những trận đấu xuất sắc nhất mà tôi từng chứng kiến. Không có một sai lầm nào. Quá xuất sắc GAM. – TNTyler nói – Thật không thể chờ đến lượt đấu tiếp theo.

BLV quốc tế thậm chí còn phải tốt lên trong một tình huống của GAM: "Không nên cướp rừng của các đội tuyển Việt Nam. Vì tôi đã xem SofM đánh ở LPL chỉ cần cướp rừng của người Việt Nam! Họ sẽ phản kháng và cướp lại với trừng phạt chính xác".

GIGABYTE Marines, Levi, Optimus, MSI 2017, GAM, GAM tại MSI 2017, Mid Season Invitational 2017, LMHT, Liên minh huyền thoại, GAM vs TSM, SKT, HLV SKT

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
GIGABYTE Marines Levi Optimus MSI 2017 GAM GAM tại MSI 2017 Mid Season Invitational 2017 LMHT Liên minh huyền thoại GAM vs TSM SKT HLV SKT
Xem thêm
TIN NỔI BẬT