Quảng cáo

SLNA bất lực với Phi Sơn, Di Maria 'phũ' Real và tới Barca

Thứ sáu, 10/11/2017 13:32 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - SLNA bất lực với Phi Sơn, Di Maria 'phũ' Real và tới Barca... là những tin tức bóng đá nổi bật chiều 10/11.

HLV Đức Thắng mong Phi Sơn ở lại để SLNA có mùa giải trọn vẹn

Sau trận thắng 2-1 của SLNA trước B. Bình Dương ở chung kết lượt đi cúp QG, khán giả SLNA thật sự phấn khích khi Phi Sơn ra cám ơn nhưng quyết định của anh vẫn còn là bí ẩn. Trao đổi sau trận, Phi Sơn cho biết anh muốn giữ kín chuyện này để tập trung thi đấu cho SLNA ở V.League và đặc biệt là chung kết Cúp Quốc gia 2017.

Dẫu giành lợi thế nhưng HLV Đức Thắng cũng tỏ ra khá lo lắng, ông nói: "Tương lai của Phi Sơn nằm trong tay cậu ấy nhưng tôi rất mong Sơn ở lại để SNLA có mùa giải trọn vẹn. Dù sao mùa này chúng tôi cũng có gì đó gọi là thành tích".

Phi Sơn, ĐTQG Việt Nam, Di Maria, bóng đá Việt Nam

"Mourinho không đáng bị trách nếu MU thất bại ở Premier League"

“Nếu MU không thể vô địch Premier League, theo tôi đó là do chất lượng cầu thủ. Huấn luyện viên Jose Mourinho không đáng bị trách", cựu tiền vệ nổi tiếng của ĐT Anh và CLB Chelsea Lampard đánh giá “Quỷ đỏ” Manchester khi trả lời phỏng vấn trên Omnisport.

Trong khi đó, Frank Lampard lại đánh giá cao câu lạc bộ cùng thành phố Manchester với MU. “Mùa này Man City sở hữu đội hình chất lượng. Tôi nghĩ Chelsea cũng có lực lượng mạnh, đặc biệt là đội hình một. Nếu các cầu thủ đạt phong độ cao, Chelsea sẽ rất mạnh”, cựu tiền vệ người Anh nhận định.

Từ chối lên tuyển, sao Chelsea khó dự World Cup

Kể từ khi HLV Gareth Southgate nắm tuyển Anh, Drinkwater chưa đóng góp được bất kì điều gì. Chia sẻ về khả năng triệu tập tiền vệ này cho loạt trận giao hữu vào tháng 3 tới, HLV Southgate cho biết: "Tôi cũng không biết điều này có xảy ra không. Tôi có suy nghĩ về nó nhưng vẫn còn đó nhiều cầu thủ dự phòng.

Cậu ấy đã không đủ khả năng ra sân ở 3 lần tập trung gần nhất. Bạn không thể làm được gì. Cậu ấy có cơ hội thi đấu ở đẳng cấp cao nhất cho Chelsea. Tuy nhiên, Drinkwater đã bỏ lỡ nhiều trận đấu ở giai đoạn đầu mùa. Tôi cũng không biết tình trạng của cậu ấy thế nào."

Phi Sơn, ĐTQG Việt Nam, Di Maria

Di Maria nói lời cay đắng với Real, "tỏ tình" Barca

"Tôi từng suýt gia nhập Barca ở kì chuyển nhượng hè qua. Tôi từng hy vọng thương vụ sẽ hoàn tất nhưng cuối cùng điều đó đã không xảy ra. Quá khứ khoác áo Real Madrid không phải là vấn đề của thương vụ này. Tôi không phải là fan của Real Madrid. Tôi là fan của Rosario và không bao giờ chơi cho Newell's Old Boys, ngoài ra tôi có thể đá cho bất cứ đội bóng nào”.

Mùa đông này, tiếp tục có nhiều tin đồn cho rằng Di Maria sẽ gia nhập Barca khi mà Dembele đang gặp chấn thương nặng. Hiện tiền vệ người Argentina không có suất đá chính tại PSG.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Phi Sơn ĐTQG Việt Nam Di Maria bóng đá Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT