Quảng cáo

Cầu thủ không được gọi lên ĐTVN lọt ĐHTB châu Á tháng 10

Thứ sáu, 10/11/2017 11:04 AM (GMT+7)
A A+

Dù có phong độ cao trong màu áo CLB nhưng Văn Thắng không được triệu tập lên ĐTVN, tuy nhiên anh đã lọt vào ĐHTB châu Á tháng 10 do Football Tribe bình chọn.

Văn Thắng đang là một trong những nhân tố quan trọng của CLB FLC Thanh Hóa ở V-League 2017. Phong độ cao cùng những bàn thắng của Văn Thắng giúp đội bóng xứ Thanh đang nằm trong cuộc đua quyết liệt tới chức vô địch mùa này.

Trong tháng 10, Văn Thắng ghi được ba bàn thắng, trong đó có cú đúp trong trận gặp Quảng Ninh và một bàn ghi vào lưới Hà Nội FC. Tuy thể hiện phong độ cao như vậy nhưng Văn Thắng đã không được HLV Park Hang Seo triệu tập chuẩn bị cho trận gặp Afghanistan diễn ra ngày 14/11 tới đây.

Không được lên tuyển nhưng các cây viết của Football Tribe đã bình chọn Văn Thắng vào đội hình tiêu biểu châu Á tháng 10 với vị trí của một tiền vệ cánh trái.

dtvn, hlv park hang seo, le van thang, flc thanh hoa, vleague

Ở vị trí thủ môn, người được chọn là Muhammad Ridho (PBFC) ở giải VĐQG Indonesia. Hàng hậu vệ có Yu Rui (Changchun Yatai), Matej Jonjic (Cerezo Osaka), Shogo Taniguchi (Kawasaki Frontale). Trên hàng tiền vệ đó là Bruce Kamau (Melbourne City), Bashar Rasan (Persepolis), Lee Jae-sung (Jeonbuk Motors), Lê Văn Thắng (FLC Thanh Hoá). Còn ở hàng công, những người được chọn gồm có Ali Alipour (Persepolis), Dragan Boskovic (Bangkok United), Jonathan Aparecido (Suwon Bluewings).

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
hlv park hang seo flc thanh hoa vleague ĐHTB châu Á tháng 10 ĐTQG Việt Nam Lê Văn Thắng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT