Quảng cáo

Bị hỏi khó về CP và XT, HLV Park Hang Seo trả lời khéo léo

Thứ sáu, 10/11/2017 13:03 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Sau buổi tập sáng nay 10/11, HLV Park Hang Seo đã có buổi trả lời báo chí.

Sáng nay 10/11 ĐT Việt Nam bước vào buổi tập tiếp theo chuẩn bị cho trận gặp Afghanistan. Ở buổi làm việc này, HLV Park Hang Seo vẫn cho thấy sự chuyên nghiệp trên sân. Khi các cầu thủ chuẩn bị kết thúc phần khởi động, HLV Park Hang Seo đích thân thu gọn đồ đạc chuẩn bị cho phần tập chiến thuật tiếp theo. Hành động của ông Park là rất nhỏ, nhưng qua đó có thể thấy vị cầm quân người Hàn Quốc rất tỉ mỉ, ông muốn toàn đội không bị gián đoạn buổi tập. Sau buổi tập sáng nay, HLV Park Hang Seo đã có buổi chia sẻ trước giới truyền thông.

bóng đá Việt Nam, tin tức Việt Nam, V-League, Việt Nam vs Afghanistan

Đầu tiên khi đánh giá về kỹ thuật cầu thủ Việt Nam, HLV Park Hang Seo cho biết: "Cầu thủ Việt Nam có kỹ thuật, độ tinh tế không hề thua kém các đồng nghiệp Hàn Quốc. Tôi từng huấn luyện ở Hàn Quốc nên rất rõ. Nhiều cầu thủ Việt Nam còn vượt trội. Về chiến thuật, do tôi là HLV mới, áp dụng chiến thuật khác nên họ chưa quen. Tôi có gặp chút khó khăn, đó là việc giao tiếp với cầu thủ. Để giải quyết vấn đề này, toàn đội họp bàn chiến thuật trước 15 phút".

Thời gian qua bộ đôi Công Phượng và Xuân Trường nhận được sự quan tâm từ NHM, khi được hỏi khó đánh giá của mình về hai cầu thủ này HLV Park Hang Seo đã trả lời hết sức khéo léo. Ông cho biết: "Tôi sang đây là vì bóng đá Việt Nam chứ không phải vì một số cá nhân, riêng Trường tôi đã theo dõi cậu ấy thi đấu ở Hàn Quốc. Phượng tôi cũng đã theo dõi thi đấu ở trận gặp Campuchia, mỗi cầu thủ có một tố chất riêng".

Vào ngày 14/11 tới Việt Nam sẽ gặp Afghanistan trên sân vận động Mỹ Đình, đề cập tới đấu pháp sử dụng, ông Park Hang Seo chia sẻ: "Tôi đã định hình được sơ đồ, nhưng chúng tôi cần hoàn thiện hơn. Tôi đã có những thông số của Afghanistan từ Liên đoàn cung cấp, họ có thể đá 4-1-3-2, 4-1-4-1... Afghanistan có nhiều cầu thủ thể hình tốt, họ sẽ tận dụng các đường chuyền dài. Thế nhưng trong bóng đá không có đội bóng nào là hoàn hảo cả".

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bóng đá Việt Nam tin tức Việt Nam V-League Việt Nam vs Afghanistan
Xem thêm
TIN NỔI BẬT