Quảng cáo

Tin tức MU: Pogba trở lại, Mourinho mở cờ trong bụng

Thứ sáu, 10/11/2017 13:18 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Mourinho nhận tin vui từ Paul Pogba; MU muốn mua Umtiti ngay tháng Giêng... là những tin tức MU nổi bật chiều 10/11.

Mourinho nhận tin vui từ Paul Pogba

Nguồn tin từ ESPN khẳng định tiền vệ Paul Pogba đã trở lại tập luyện cùng đội dự bị của Man United vào thời điểm này. Pogba đã vắng mặt trong 12 trận đấu gần nhất của Man United sau khi bị rách gân khoeo trong trận đấu với Basel hồi tháng 9. Nhưng hiện giờ, cầu thủ người Pháp đã trở lại tập luyện. Hôm thứ Tư vừa qua, Pogba đã được tham gia một buổi tập cùng với đội dự bị của Quỷ đỏ.

Paul Pogba, Man Utd, Mourinho, Umtiti, tin tức MU, Lampard

Ngoài Pogba, buổi tập hôm thứ Tư có cả sự góp mặt của hai cái tên khác ở đội một M.U là Rojo và Carrick. Rojo đã không ra sân kể từ khi bị tổn thương dây chằng đầu gối hồi tháng 4. Trong khi đó, Carrick cũng phải ngồi ngoài kể từ sau trận gặp Burton Albion tại Carabao Cup. Đó cũng mới là lần ra sân duy nhất của cầu thủ 36 tuổi ở mùa giải năm nay.

Nếu như Pogba, Rojo và Carrick không gặp phải vấn đề nào trên sân tập, khả năng cao bộ ba này sẽ góp mặt trong danh sách chuẩn bị cho trận đấu với Newcastle. Sau thất bại trước Chelsea ở vòng 11 Ngoại hạng Anh, vị trí nhì bảng của Man Utd đang bị đe dọa nghiêm trọng, trong khi bị đội đầu bảng Man City bỏ cách tới 8 điểm.

Tuy nhiên với sự trở lại của những ngôi sao như Pogba, Rojo, Carrick sẽ đem lại thêm niềm tin cho các CĐV Quỷ đỏ trước cuộc so tài với Newcastle United ở vòng 12 vào ngày 18/11 tới. Nếu giành chiến thắng đoàn quân của Mourinho vẫn xây chắc vị trí thứ 2 trên BXH.

MU muốn mua Umtiti ngay tháng Giêng

Theo Daily Mirror, M.U đang cân nhắc mua Samuel Umtiti ngay tháng Giêng này để củng cố hàng phòng ngự của mình. HLV Mourinho đang rất muốn bổ sung một trung vệ chắc chắn nữa bê cạnh Eric Bailly vì không mấy hài lòng với Chris Smalling và Victor Lindelof. Cũng theo nguồn tin này, Raphael Varane mới là mục tiêu số một của chiến lược gia người Bồ, nhưng cơ hội để ông tái ngộ trò cũ là bằng không.

Lampard bảo vệ Mourinho

"Nếu M.U không giành Champions League, theo tôi, đó là lỗi của cầu thủ, chứ không phải Jose Mourinho", cựu danh thủ Frank Lampard đã lên tiếng bảo vệ ông thầy cũ của mình. Mourinho đang bị chỉ trích về phong cách thực dụng khi M.U đang kém đội đầu bảng tới 8 điểm. Không chỉ vậy, họ (23 điểm) còn đang bị những Tottenham (23), Chelsea (22), Liverpool (19) và Arsenal (19) đuổi theo rất sát.

"Mourinho là HLV thích chiến thắng và có con đường để nhắm tới chiến thắng. ông khác với Pep Guardiola, với Antonio Conte và đó là cách của riêng ông", Lampard chia sẻ với Omnisport, "Man City có đội hình rất mạnh mùa này, Chelsea cũng rất mạnh. Khi nhìn vào M.U, họ cũng mạnh ở một số vị trí, nhưng có lẽ các đội khác mạnh hơn".

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Paul Pogba Man Utd Mourinho Umtiti tin tức MU Lampard chuyen nhuong MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT