Quảng cáo

Siêu cò 'phản bội' Real, MU chiêu mộ thành công sao BĐN

Thứ sáu, 10/11/2017 06:48 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Siêu cò 'phản bội' Real, MU chiêu mộ thành công sao BĐN, Sir Alex nhắn cựu sao Chelsea sẽ phải hối hận vì từ chối MU.. là những tin tức của CLB Man Utd nổi bật sáng 10/11.

M.U chiêu mộ thành công “Di Maria mới”

Trong mùa Hè qua, cả M.U và Real Madrid đều tới gõ cửa Benfica để chiêu mộ cầu thủ này. Trong khi Quỷ đỏ ra giá 4 triệu bảng thì Los Blancos sẵn sàng trả 9 triệu bảng nhưng tất cả đều bị từ chối.

Mặc dù mới 16 tuổi nhưng Umaro Embalo đã được xem là “hiện tượng” ở Bồ Đào Nha. Cầu thủ này sở hữu tốc độ tuyệt vời và được báo giới đất nước này ví như “Di Maria mới” của làng túc cầu.

Thế nhưng, cuối cùng, M.U đã sở hữu thành công cầu thủ trẻ này. Nhiều tờ báo ở Anh (Daily Mail, The Sun…) và Bồ Đào Nha (Record) đều khẳng định đội bóng thành Manchester đã đồng ý giá chuyển nhượng của Umaro Embalo. Tuy nhiên, mức phí chuyển nhượng của thương vụ này vẫn chưa được tiết lộ. Siêu cò Jorge Mendes, người rất thân với Real Madrid được cho là đóng vai trò quan trọng trong việc thuyết phục “Di Maria mới” đầu quân cho M.U.

Real Madrid, MU, Man Utd, tin tức MU, Mendes, Dele Alli, Di Maria mới

VIDEO: Embalo tỏa sáng trong màu áo U17 Benfica

Sao MU giải trình về hiềm khích với Dele Alli

Tiền vệ Ashley Young khẳng định mọi chuyện đã ổn thỏa giữa anh và đàn em đồng hương khoác áo Tottenham sau pha hằm hè nhau trong trận đại chiến gần hai tuần trước ở Old Trafford.

Sau pha va chạm kèn cựa vì quả bóng, Ashley Young và Dele Alli ai nấy cũng hằm hè khích bác nhau. Cụ thể, Alli đã gây hấn trước khi xỉa xói đàn anh “què quặt, già cỗi đang đếm ngược ngày về vườn”. Trong khi đó, Young cũng không vừa khi đốp chát: “Báo anh biết khi nào mày vô địch Premier League nhé!”

Mới nhất, Young có vẻ cũng muốn ra dáng đàn anh “không thèm chấp” thế hệ trẻ khi chủ động xuống nước với Alli. Phát biểu của tiền vệ 32 tuổi: “Đó đơn giản chỉ là những chuyện bình thường trên sân cỏ, với không khí căng thẳng khiến các cầu thủ mất bình tĩnh đôi chút. Sau đó rồi, trận đấu kết thúc là mọi thứ thiếu kiềm chế cũng kết thúc. Chúng tôi trở lại bình thường với nhau và tôi không thể phủ nhận Dele là một cầu thủ tài năng cũng như một chàng trai tốt và tràn đầy tự tin.”

Sir Alex nhắn cựu sao Chelsea sẽ phải hối hận vì từ chối MU

Mùa hè 2006, John Obi Mikel thực ra đã phải coi như là cầu thủ của Manchester United, từ thỏa thuận chiêu mộ với đội bóng chủ quản Lyn của Na Uy đến những buổi đá tập thử việc hay thậm chí, anh đã khoác lên mình tấm áo Quỷ Đỏ trong một buổi họp báo công khai. Thế rồi đúng một cái ngay phút chót, tiền vệ 19 tuổi người Nigeria khi đó làm nên một cú lật kèo ngoạn mục khi quay ngoắt 180 độ đầu quân về Chelsea.

Sự vụ đã khiến Sir Alex Ferguson lúc bấy giờ vô cùng tức giận và thất vọng, gọi điện thẳng cho Mikel để chất vấn và không quên “trù ẻo” anh. Tiết lộ mới đây của đích thân ngôi sao CLB Thiên Tân TEDA của Trung Quốc: “Thật không thể tin nổi. Tôi được hai trong số những đội bóng lớn nhất thế giới theo đuổi khi còn đang ngồi trên ghế nhà trường.”

“Buổi gặp mặt với Sir Alex là ngày tôi sẽ không bao giờ quên trong đời, tất nhiên để nói được câu ‘Tôi muốn chơi cho Chelsea hơn’ thực sự vô cùng khó khăn. Sir Alex rất thích tôi, nhưng tôi cũng thấy ông ấy đã thực sự giận dữ và thất vọng ra sao khi nghe quyết định của tôi.”

Sir Alex nói thêm: Tại sao cậu lại từ chối Man Utd? Chúng tôi là CLB lớn nhất thế giới cơ mà. Cậu không thể làm vậy vì đây là cơ hội có một trong đời cầu thủ thôi. Bằng không, cậu sẽ phải sống với sự hối hận đó.”

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Real Madrid MU Man Utd tin tức MU Mendes Dele Alli Di Maria mới chuyển nhượng MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo