Quảng cáo

Chuyển nhượng sáng 9/11:MU tái ngộ Ronaldo với giá không ngờ

Thứ năm, 09/11/2017 06:13 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - MU tái ngộ Ronaldo với giá không ngờ?; Leipzig quyết không nhả Keita cho Liverpool vào tháng 1; Barca sẵn sàng bán 3 ngôi sao... là những thông tin chuyển nhượng đáng chú ý sán nay 9/11.

MU tái ngộ Ronaldo với giá không ngờ?

Theo tiết lộ của tờ Don Balon, nhà đương kim vô địch châu Âu đã chán ngấy phong độ thất thường của Ronaldo trong thời gian gần đây. Chính vì việc siêu sao người Bồ mới chỉ ghi được duy nhất 1 bàn kể từ đầu mùa đã khiến Real bị tụt lại 8 điểm so với Barcelona ở cuộc đua La Liga. Bởi vậy, Chủ tịch Perez đã chuẩn bị kế hoạch thực hiện một cuộc chia tay lịch sử với siêu sao người Bồ ở mùa hè sang năm, sau khi Ronaldo đã chính thức bước sang tuổi 33. Được biết, Real Madrid muốn xây dựng đội hình mới cùng những vệ tinh xung quanh cầu thủ Isco, đây là người được HLV Zidane chọn để kế thừa cho Ronaldo.

Với CR7, anh có toàn quyền quyết định bến đỗ mới. Hiện tại, “Quỷ đỏ” đang là đội rất muốn có một cuộc tái hợp với Cristiano Ronaldo. Với những kỷ niệm đẹp trong quá khứ tại “Nhà hát của những giấc mơ”, Mourinho chắc sẽ không mất quá nhiều thời gian để nhận được một cái gật đầu của cậu học trò cũ. Trong quá khứ, MU từng bán Ronaldo đi với giá 80 triệu bảng ở mùa hè 2009. Dự kiến, MU sẽ mất khoảng 75 triệu bảng để mang cầu thủ cũ về sân Old Trafford. Ngược lại, dự kiến sau khi bán Ronaldo, đội bóng Hoàng gia sẽ lên kế hoạch chiêu mộ chân sút Sergio Aguero của Man City với giá 77 triệu bảng.

chuyển nhượng, tin chuyển nhượng, chuyển nhượng hè 2017, chuyển nhượng chelsea, chuyển nhượng mu, chuyển nhượng chelsea, chuyển nhượng real

Leipzig quyết không nhả Keita cho Liverpool vào tháng 1

Liverpool đã đạt thỏa thuận chiêu mộ tiền vệ Naby Keita vào tháng 8 vừa qua. Cầu thủ 22 tuổi sẽ chính thức là người của The Kop vào ngày 1/7 năm sau, thời điểm kỳ chuyển nhượng mùa hè mở cửa. Nhưng đã có những tin đồn cho thấy HLV Klopp muốn có Keita ở phiên chợ đông, tức sớm hơn dự kiến. Tuy nhiên, giám đốc thể thao của Leipzig là Ralf Rangnick đã gửi một thông điệp sắt đá tới đội bóng vùng Merseyside. Ông khẳng định thương vụ này chắc chắn sẽ không xảy ra vào mùa đông bởi đội bóng Đông Đức vẫn đang cần ngôi sao người Guinea để phục vụ những mục tiêu của riêng mình ở mùa giải năm nay.

Barca sẵn sàng bán 3 ngôi sao

Theo Sport, Barca sẽ lắng nghe mọi lời đề nghị cho 3 ngôi sao Arda Turan, Thomas Vermaelen và Aleix Vidal. Cả 3 cầu thủ trên đều không có nhiều đóng góp cho đội bóng xứ Catalan và đã bị HLV Valverde loại khỏi kế hoạch từ lâu.

Neymar sẽ sớm đánh bật Ronaldo khỏi Real Madrid?

“Cha và cũng là người đại diện của Neymar đã có những buổi gặp gỡ bí mật với chủ tịch Florentino Perez (Real Madrid)”, đó là lời khẳng định của báo Mundo Deportivo số ra ngày 7/11. Theo nguồn tin này, đôi bên đã có những thỏa thuận ngầm nhằm đưa ngôi sao người Brazil tới Bernabeu trong thời gian sớm nhất để thay thế Cristiano Ronaldo. Đây không phải lần đầu Florentino Perez muốn có được chữ ký của Neymar. Ở mùa hè 2013, vị chủ tịch người Tây Ban Nha đã tiến rất sát đến việc đưa “ngôi sao YouTube” này về sân Bernabeu, tuy nhiên thay đổi của sao trẻ người Brazil đã khiến cho thương vụ này đổ bể.

Ngôi sao Ligue 1 khao khát gia nhập Arsenal

Nabil Fekir đang là ngôi sao sáng nhất của Lyon mùa này khi đã có 12 bàn/15 trận. Mới đây, cha của Fekir đã báo tin vui cho Arsenal khi khẳng định Pháo thủ là CLB ưu tiên hàng đầu của tiền vệ này khi rời Lyon. “Nabil muốn chơi ở Champions League cùng Lyon 1, 2 năm nữa. Nhưng nếu ra đi, nó sẽ chỉ đến Arsenal. Đó là CLB duy nhất giúp nó tiếp tục phát triển, cùng với Arsene Wenger”.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng tin chuyển nhượng chuyển nhượng hè 2017 chuyển nhượng chelsea chuyển nhượng mu chuyển nhượng chelsea chuyển nhượng real
Xem thêm
TIN NỔI BẬT