Quảng cáo

HLV Park Hang Seo lại giao vai trò đặc biệt cho Công Phượng

Thứ năm, 09/11/2017 06:05 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - HLV Park Hang Seo lại giao vai trò đặc biệt cho Công Phượng; SLNA đề nghị ký hợp đồng gần 4 tỷ đồng; Hai huyền thoại Arsenal được tiến cử thay HLV Wenger... là những thông tin bóng đá đáng chú ý sáng nay 9/11.

HLV Park Hang Seo lại giao vai trò đặc biệt cho Công Phượng

Ở buổi tập chiều qua 8/11, HLV Park Hang Seo của đội tuyển Việt Nam tiếp tục giao nhiệm vụ đặc biệt cho Công Phượng ở phần tập đối kháng. Theo đó, Công Phượng không được chia về riêng phe nào, anh mặc áo tập hoàn toàn các và tham gia tấn công trong tất cả các tình huống tấn công của đôi bên. Anh đóng vai trò đầu mối, di chuyển tự do, nhận bóng và phối hợp với đồng đội xung quanh mình.

Vị trí của Công Phượng nêu trên trong tập luyện người ta gọi là Joker. Người đảm nhận nhiệm vụ Joker phải đảm bảo các yếu tố như kỹ thuật, khả năng cầm bóng, nhãn quan chiến thuật, tốc độ để đảm bảo tổ chức phát động tấn công tốt. Việc chọn Công Phượng vào vị trí này cũng thể hiện sự tin tưởng mà HLV Park Hang-seo dành cho anh.

bóng đá Việt Nam, V-League, tin tức V-League, tin bóng đá Việt Nam, VFF, điểm tin bóng đá, tin tức thể thao

VIDEO: HLV Park Hang Seo chú trọng bài tập di chuyển cho ĐTVN

SLNA đề nghị ký hợp đồng gần 4 tỷ đồng, Phi Sơn vẫn tảng lờ

Tổng giám đốc Công ty CP bóng đá SLNA Nguyễn Hồng Thanh không giấu giếm về tương lai của Phi Sơn và khẳng định đội bóng đã đề nghị một bản hợp đồng mới có giá trị khá lớn nhưng Phi Sơn vẫn chưa quyết định. “CLB đàm phán rồi nhưng Phi Sơn chưa trả lời. Ngọc Hải, Nguyên Mạnh vẫn ở lại còn Phi Sơn hết hợp đồng vào cuối năm nay. SLNA cũng đưa ra một bản hợp đồng 2 tỷ/năm chưa thuế trong 3 năm, tính cả lương rơi vào gần 4 tỷ đồng. Tuy nhiên, Phi Sơn chưa trả lời, nói rằng muốn đi thử sức ở nước ngoài, sau đó sẽ có câu trả lời. Nhiều CLB đầu tư rất lớn như CLB TPHCM cũng để mắt đến Phi Sơn vì có thể họ đầu tư cho ngôi vô địch chẳng hạn”, Tổng giám đốc CLB SLNA giãi bày.

Hai huyền thoại Arsenal được tiến cử thay HLV Wenger

Cựu cầu thủ Ray Parloue cho rằng Arsenal nên chuẩn bị kế hoạch tìm người thay thế HLV Wenger và đã lên tiếng tiến cử 2 cái tên: "Nếu tôi ở Arsenal bây giờ, tôi sẽ tận dụng thời gian để tìm kiếm những HLV muốn nhận công việc thay thế HLV Wenger. Tôi sẽ cố gắng đưa vị chiến lược gia ấy ngồi vào ghế nóng càng sớm càng tốt. Các HLV tốt thường không chờ đợi một quãng thời gian lâu tới hai năm để nhận một công việc. Các bạn có biết ai là người hoàn hảo nhất để thay thế Wenger không? Đó là Patrick Vieira. Anh ấy đang làm công việc huấn luyện tại New York. Nhưng bây giờ thì anh ấy đang nằm trong kế hoạch của Man City và là một phần của họ. Trong tương lai, có thể Henry cũng là một lựa chọn không tồi. Cậu ấy là một gã thông minh. Cậu ấy biết các cầu thủ, biết được phòng thay đồ của đội bóng và cậu ấy biết cách thu hút những cầu thủ lớn. Cậu ấy cũng có thể là một người hoàn hảo để thay Wenger.

“Nhưng liệu cậu ấy có được trao cơ hội hay không? Ai biết được. Nhưng tôi sẽ luôn ưu tiên những cựu cầu thủ của đội bóng. Tôi biết rằng đôi khi điều đó không tốt. Tony Adams đã gặp khá nhiều khó khăn khi bước vào nghiệp huấn luyện. Nhưng điều quan trọng là họ hiểu rõ đội bóng. Đó là một lợi thế lớn với Vieira và Henry. Nhìn chung, trước khi muốn chia tay một HLV, bạn cần phải lên phương án thay thế người ấy rõ ràng".

MU kém khó tin, Neymar hẹn Mourinho ở PSG

Don Balon cho hay, Neymar muốn được làm việc cùng HLV Jose Mourinho và lãnh đạo PSG ngay lập tức đã có những động thái tiếp xúc với người đại diện của nhà cầm quân người Bồ - siêu cò Jorge Mendes, để kéo ông rời khỏi MU. Sở dĩ PSG sốt sắng, bởi lẽ dù mới đến vào hồi mùa hè, nhưng Neymar được cho không ưng HLV đương nhiệm Unai Emery, cho rằng ông không đủ tầm để giúp anh phát huy tối đa khả năng, thành cầu thủ xuất sắc nhất.

Vì thế, Real Madrid đã "chen chân" vào, sẵn sàng đưa Neymar trở lại La Liga, thay thế Cristiano Ronaldo để "đấu" Leo Messi và Barca. Bởi vậy, Mourinho được PSG xem là giải pháp để có thể giữ chân Neymar - chân sút mà họ vừa bỏ ra 222 triệu euro để "cướp" khỏi Barca. Nguồn trên cho hay, Neymar luôn dành những lời tốt đẹp về Mourinho và thuyền trưởng MU là nhà cầm quân mà tiền đạo này muốn được làm việc cùng. Trường hợp Mourinho gật, Real Madrid sẽ không có cơ hội sở hữu Neymar. Khi đó, những người mừng vui nhất là Messi và các đồng đội Barca!

Man City công bố doanh thu kỷ lục

Hôm qua, Man City vừa công bố doanh thu ở mùa giải trước. Theo đó, CLB đã thu về 473 triệu bảng. Đây là doanh thu kỷ lục của đội bóng. Dù vậy, các sếp lớn của Man City cho rằng CLB đã “không đạt yêu cầu” về thành tích. Với mức doanh thu 473 triệu bảng, Man City đã tăng 21% so với mùa giải trước đó. Lợi nhuận của CLB đạt 1 triệu bảng. Tỷ lệ giữa tiền lương và doanh thu đạt mức an toàn với 56%. Dù chưa có nhiều đột phá nhưng rõ ràng đây là tín hiệu đáng mừng của Man City trong quá trình phát triển dài hạn.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bóng đá Việt Nam V-League tin tức V-League tin bóng đá Việt Nam VFF điểm tin bóng đá tin tức thể thao
Xem thêm
TIN NỔI BẬT