Quảng cáo

Tấm selfie của Kaka gây sốt với những huyền thoại thực sự

Thứ sáu, 10/11/2017 13:12 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Tấm selfie của Kaka với những huyền thoại, HLV Park Hang Seo 'ngủ gật'... là những hình ảnh nổi bật trong tuần 6-12/11.

Kaka, Zidane, Del Piero, HLV Park Hang Seo

Zidane, Del Piero, Kaka và Xabi Alonso đều đã có vinh dự nâng cao cúp vàng World Cup cùng đội tuyển của mình và họ có tổng cộng 405 lần khoác áo ĐTQG. Bức ảnh tự chụp hội tụ 2 Quả bóng vàng, 4 danh hiệu Cầu thủ hay nhất năm FIFA, 4 chức vô địch World Cup, 3 cúp vô địch Euro, 5 danh hiệu Champions League, 15 chức vô địch các giải quốc gia hàng đầu châu Âu.

Giới truyền thông châu Âu gọi vui đây là bức ảnh selfie vĩ đại nhất vì trong đó có tới 4 nhà cựu vô địch thế giới.

Kaka, Zidane, Del Piero, HLV Park Hang Seo

Buổi tập đầu tiên của ĐTQG Việt Nam diễn ra sáng 7/11, HLV Park Hang Seo để lại ấn tượng không tốt khi xuất hiện muộn hơn các cầu thủ của mình 30 phút. Ngoài ra, có một tình huống hài hước khi cánh báo giới còn bắt gặp ông gục mặt xuống như đang ‘ngủ gật’ ở trên sân, giống như biệt danh của vị HLV này.

Nói về biệt danh ngài ngủ gật của mình, HLV Park nói: Liên quan chuyện này có nhiều vấn đề xung quanh, nhưng đương nhiên là tôi không ngủ gật. Đó chỉ là lời đùa của báo chí Hàn Quốc thôi. Tôi luôn luôn tỉnh táo!

Kaka, Zidane, Del Piero, HLV Park Hang Seo

Đội trưởng của Croatia và là cầu thủ Real Madrid, Luka Modric 'như đang bay' khi ăn mừng bàn thắng quan trọng anh ghi cho ĐTQG vào rạng sáng nay (giờ Việt Nam). Chiến thắng đậm đà 4-1 của Modric trước Hy Lạp giúp đội bóng vùng Baltic nắm chắc tấm vé tới Nga dự World Cup vào năm sau.

Kaka, Zidane, Del Piero, HLV Park Hang Seo

Không giống như trận đấu của Croatia, Bắc Ai Len và Thụy Sĩ đã có màn đối đầu rất căng thẳng và máu lửa. Tuy nhiên, trọng tài đã có một quyết định sai lầm dẫn tới kết quả không công bằng. Cuối hiệp 1, ông thổi phạt đền cho đội khách Thụy Sĩ, trong khi bóng không thực sự chạm tay đối phương. Đội bóng áo trắng tận dụng tốt cơ hội để kết thúc trận đấu với tỷ số 1-0, nắm lợi thế lớn trước trận lượt về trên sân nhà.

Kaka, Zidane, Del Piero, HLV Park Hang Seo

Rio Ferdinand hiện đang rất tích cực tập luyện để trở thành một võ sỹ boxing chuyên nghiệp. Mới đây, anh tung một clip 'thượng đài' của mình với HLV cho thấy những kỹ năng quyền anh của Rio đang tiến bộ rõ rệt.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Kaka Zidane Del Piero HLV Park Hang Seo tin bóng đá
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo