Quảng cáo

Siêu cò FIFA: Griezmann đã đạt thỏa thuận tài chính với MU

Thứ hai, 24/04/2017 17:42 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Một thông tin cực nóng được xác nhận chiều nay khi một người đại diện đã xác nhận rằng Antoine Griezmann sắp gia nhập Quỷ đỏ.

Tương lai của tiền đạo Griezmann đang là chủ đề bàn tán nóng hổi trên mặt báo châu Âu thời điểm hiện tại. Cầu thủ người Pháp được kỳ vọng sẽ tới MU trong mùa hè này với phí chuyển nhượng 80 triệu bảng, trong khi cả Real Madrid, Chelsea hay Man City đều đánh tiếng muốn có Quả bóng vàng Euro 2016 này.

Mới đây, Vincent Rodriguez, một người môi giới, đại diện cho giới cầu thủ từng được LĐBĐ Thế giới FIFA thừa nhận đã đưa ra một thông tin rất đáng chú ý. Cụ thể, Vincent Rodriguez khẳng định rằng Atletico Madrid và CLB MU đã đạt được những thỏa thuận về mặt tài chính về thương vụ Griezmann. Những thỏa thuận về mặt chuyên môn sẽ được bàn tới trong thời gian ngắn tới đây.

Griezmann, Antoine Griezmann, Griezmann về MU, chuyển nhượng MU, tin chuyển nhượng MU, tin chuyển nhượng hôm nay 24/4

Trong khi đó, Eric Olhats tuyển trạch viên của CLB Real Sociedad và cũng là cố vấn chuyển nhượng của Griezmann chia sẻ: Có điều khoản giải phóng hợp đồng trị giá 100 triệu euro, Manchester United và Real Madrid là hai CLB tiếp xúc với anh trong thời gian qua, Manchester United là CLB sốt sắng nhất trong thương vụ này.

"Manchester United là câu lạc bộ rất quan tâm đến Griezmann, họ đã nói với chúng tôi về dự án của họ rất chi tiết," Olhats nói. "Đó là câu lạc bộ đầu tiên, và tỏ ra nhiệt tình nhất trong thương vụ này. Real Madrid cũng đã tiếp xúc với chúng tôi."

Griezmann, Antoine Griezmann, Griezmann về MU, chuyển nhượng MU, tin chuyển nhượng MU, tin chuyển nhượng hôm nay 24/4

Trước đó thì Griezmann khẳng định anh ít quan tâm tới Real Madrid: “Về chuyện tương lai, tôi chưa có gì để nói. Nhưng sự quan tâm đến từ Real Madrid ư? Điều đó hoàn toàn có thể xảy ra trong bóng đá nhưng rất ít cầu thủ từng thi đấu cho Atletico tới Real Madrid sau đó. Với tôi, đây là một con đường chết.”

Được biết, hợp đồng của Griezmann với đội bóng chủ sân Vicente Calderon đang có điều khoản phá vỡ hợp đồng trị giá 80 triệu bảng. Trên thực tế, nếu đội bóng nào đáp ứng điều kiện này, họ hoàn toàn có thể tự do đàm phán riêng với chân sút người Pháp. Tuy nhiên, 80 triệu bảng này là tiền trả 1 lần nên vì vướng các điều kiện về luật tài chính, rất có thể MU đã đàm phán với Atletico Madrid để có một mức giá hợp lý hơn hoặc trả tiền theo từng năm.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Griezmann Antoine Griezmann Griezmann về MU chuyển nhượng MU tin chuyển nhượng MU tin chuyển nhượng hôm nay 24/4
Xem thêm
TIN NỔI BẬT