Quảng cáo

Động thái lớn trong vụ De Gea rời MU tới Real Madrid

Chủ nhật, 23/04/2017 07:19 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Hàng loạt động thái rất bất ngờ với các bên liên quan tới vị trí người gác đền của MU đã diễn ra trong thời gian rất ngắn.

Real đang quyết tâm có được thủ thành tài năng David De Gea trong mùa hè này khi sẵn sàng bỏ ra 60 triệu bảng để biến anh trở thành thủ môn đắt giá nhất thế giới. Trước sự quyết tâm của Los Blancos, MU khó lòng có thể giữ chân được De Gea, nhất là khi hợp đồng giữa 2 bên chỉ còn thời hạn 2 năm.

Mới đây nhất, cánh báo giới phát giác rằng David De Gea đang rao bán căn nhà của mình tại Manchester, động thái gần như chắc chắn cho thấy anh sẽ rời MU hè này. Cụ thể, căn nhà 3,85 triệu bảng của chàng thủ môn này, thứ vốn gắn bó với tuyển thủ Tây Ban Nha nhiều năm tại Anh đã bị rao bán thông qua một công ty bất động sản địa phương.

David De Gea, tin chuyen nhuong MU, tin chuyen nhuong Man Utd, De gea ra di, tin chuyen nhuong hot 23/4, real madrid, chuyen nhuong real madrid

Hồi mùa Hè năm 2015, De Gea chút nữa đã là người của Real Madrid. Thương vụ đã đổ vỡ vào thời điểm chót vì chậm thủ tục giấy tờ. Kể từ đó tới nay, đội bóng Hoàng gia TBN vẫn ngấm ngầm theo đuổi De Gea.

Tuy nhiên, trong động thái mới nhất, Quỷ đỏ cũng đưa ra một yêu cầu cho Real nếu muốn có ngôi sao Tây Ban Nha. Theo AS, M.U muốn Real nhượng lại bộ đôi Alvaro Morata và Raphael Varane nếu muốn sở hữu chữ ký De Gea. Ở yêu cầu này, có thể đội bóng Hoàng gia chỉ đáp ứng được một nửa. Hiện tại, Morata đang không còn nằm trong kế hoạch sử dụng của HLV Zidane. Gần như chắc chắn tiền đạo 24 tuổi này sẽ ra đi hè tới. Trong khi đó,  lãnh đạo Real lại cương quyết từ chối lời đề nghị chiêu mộ Varane của Quỷ đỏ, bởi trung vệ người Pháp được xem như thủ lĩnh hàng phòng ngự đội bóng Hoàng gia trong tương lai.

Một nguồn tin từ phía Real Madrid cho biết: “David De Gea là ưu tiên hàng đầu của chúng tôi. CLB rất hy vọng sẽ có được chữ ký của cậu ấy trong mùa hè này.” Theo đó, Real Madrid định giá thủ môn này với mức phí chuyển nhượng 60 triệu bảng, và sẵn sàng biến người gác đền M.U trở thành thủ môn đắt giá nhất thế giới bằng cả tiền mặt hoặc trao đổi cầu thủ.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
David De Gea tin chuyen nhuong MU tin chuyen nhuong Man Utd De gea ra di tin chuyen nhuong hot 23/4 real madrid chuyen nhuong real madrid
Xem thêm
TIN NỔI BẬT