Quảng cáo

Chuyển nhượng tối 23/4: Cho 40 triệu bảng, MU giật sao khủng

Chủ nhật, 23/04/2017 17:50 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Cho 40 triệu bảng, MU giật sao ‘khủng’ Spurs; Barca muốn có Eriksen; Guardiola vung 250 triệu bảng xây Dream Team... là những thông tin đáng chú ý tối nay.

 

M.U tự tin giật sao Tottenham với 40 triệu

Jose Mourinho xác định Eric Dier là một trong những mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu trong mùa hè tới. Man Utd tự tin có thể mua Dier với đề nghị lên đến 40 triệu bảng, gấp hơn 10 lần những gì Tottenham bỏ ra mua trung vệ 23 tuổi từ Sporting Lisbon cách đây 2 năm.

chuyen nhuong, tin chuyen nhuong, tin tức chuyen nhuong, chuyen nhuong Hè 2017, chuyen nhuong MU, chuyen nhuong man city, chuyen nhuong arsenal

Barca muốn có Eriksen

Theo nguồn tin từ tờ Mirror, Barca đang muốn chiêu mộ tiền vệ Christian Eriksen của Tottenham. Ít ai biết rằng ngôi sao người Đan Mạch hiện là chân kiến tạo số 1 châu Âu mùa 2016/17 với 20 lần trên mọi mặt trận. Tuy nhiên, sẽ rất khó khăn để gã khổng lồ xứ Catalan đạt được mục đích, bởi Eriksen mới gia hạn hợp đồng với Spurs tới năm 2020 hồi tháng 9 năm ngoái.

Guardiola vung 250 triệu bảng xây Dream Team

Tờ The Sun đưa tin, ban lãnh đạo Man City đã duyệt chi khoản ngân sách trị giá tới 250 triệu bảng để Pep thoải mái mua sắm. Tất nhiên, Guardiola nhắm toàn những cái tên chất lượng. 3 mục tiêu hàng đầu được Pep “chọn mặt gửi vàng” gồm: tiền đạo Alexis Sanchez của Arsenal, trung vệ của Southampton - Virgil van Dijk và hậu vệ phải số 1 nước Anh hiện nay – Kyle Walker đang khoác áo Tottenham.

Ngoài ra, Pep cũng để mắt tới hậu vệ trái đình đám của Monaco - Benjamin Mendy hoặc Luke Shaw của MU, do Clichy không còn giữ được phong độ như trước. Cuối cùng, tiền vệ phòng ngự Corentin Tolisso cũng nằm trong “rada” của Pep sau những màn trình diễn ấn tượng trong màu áo của Lyon.

Arsenal nhắm sao "khủng" chiều lòng Sanchez

Theo thông tin từ Mirror, Arsenal sẽ chi 20 triệu bảng cho tiền vệ Emil Forsberg của RB Leipzig, đồng thời Pháo thủ cũng để mắt tới hai mục tiêu khác là Sead Kolasinac (Schalke) và Kylian Mbappe (Monaco). Một nguồn bí mật cho biết những kế hoạch chuyển nhượng rầm rộ của Arsenal chính là động thái nhằm giữ chân Sanchez.

Liverpool sẵn sàng chi đậm cho sao trẻ Real

Mức giá 50 triệu euro mà Liverpool đưa ra cho tiền vệ tài năng Marco Asensio đã bị Real thẳng thừng khước từ. HLV Zinedine Zidane coi cầu thủ 21 tuổi là tương lai của Kền Kền Kền trắng và anh không phải để bán.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyen nhuong tin chuyen nhuong tin tức chuyen nhuong chuyen nhuong Hè 2017
Xem thêm
TIN NỔI BẬT