Quảng cáo

Điểm tin tối 23/4: Bản quyền bán kết C1 đã có tại Việt Nam

Chủ nhật, 23/04/2017 17:34 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - U20 Việt Nam gặp trở ngại trên đất Đức; Bản quyền bán kết C1 đã có tại Việt Nam; Ibrahimovic đã kết thúc sự nghiệp tại MU... là những thông tin đáng chú ý tối nay.

Player Loading...

VIDEO: Trọng tài gây sốc khi bắt việt vị từ pha ném biên

>>> Lịch thi đấu bán kết C1 - Champions League

U20 Việt Nam gặp trở ngại trên đất Đức

Có mặt cùng các thành viên U20 Việt Nam từ những ngày đầu sang Dusseldorf, Đức tập huấn, BLV Vũ Quang Huy cho biết, thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn được tạo nhữung điều kiện tốt nhất. Tuy nhiên, vấn đề khí hậu khá đáng ngại: “Khí hậu ở Dusseldorf, Đức khá mát mẻ, nhưng ban đêm nhiệt độ có thể xuống dưới 0 độ C. Các cầu thủ khi ra sân tập vẫn mặc thêm áo phao để phòng tránh việc bị cảm”.

HLV Lê Thụy Hải bất ngờ khen ngợi dàn sao trẻ của HAGL

HLV Lê Thụy Hải đã bất ngờ có những phân tích tích cực về lứa U19 HAGL đang dự giải U19 Quốc tế 2017 tại Nha Trang: “Như tôi quan sát, họ cũng chọn đầu vào thể hình tốt hơn. Về chiến thuật biết di chuyển tốt hơn, chuyên môn hóa vị trí thấy rõ hơn. Mặc dù các cầu thủ không có kỹ thuật tốt như lứa đàn anh nhưng đang cho thấy những chuyên môn rõ rệt”.

bóng đá, tin bóng đá, tin tức bóng đá, bán kết C1, Ngoại hạng Anh, La Liga, bóng đá Việt Nam

Bản quyền bán kết C1 đã có tại Việt Nam

VTVCab đã có được bản quyền trọn vẹn, phát sóng trực tiếp các trận đấu của vòng bán kết cúp C1 châu Âu 2017 và Europa League trên hai kênh Thể Thao TV và Bóng Đá TV.  Vòng bán kết cúp C1 châu Âu sẽ diễn ra vào đầu tháng 5 với hai cặp đấu là: Real Madrid vs Atletico Madrid và Monaco vs Juventus. Các trận lượt đi sẽ diễn ra vào thứ Ba (2/5/2017) và thứ Tư (3/5/2017). Các trận lượt về sẽ diễn ra một tuần sau đó vào thứ Ba (9/5/2017) và Tư (10/5/2017). Trận chung kết sẽ được tổ chức tại Sân vận động Thiên niên kỷ ở Cardiff, xứ Wales vào thứ Bảy, ngày 3/6/2017 lúc 1h45 (giờ Việt Nam).

Ở Europa League, vòng bán kết hấp dẫn với sự góp mặt của Manchester United. Hai cặp đấu Man United vs Celta Vigo, Ajax vs Lyon sẽ bắt đầu diễn ra lượt đi vào đêm 4/5 rạng sáng 5/5 (giờ Việt Nam) và lượt về sẽ diễn ra 1 tuần sau đó vào đêm 11/5 rạng sáng 12/5 (giờ Việt Nam). Trận chung kết Europa League sẽ diễn ra vào đêm 24/5 rạng sáng 25/5 (giờ Việt Nam) tại Friends Arena, Solna, Stockholm, Thụy Điển.

Ibrahimovic đã kết thúc sự nghiệp tại M.U

Chia sẻ với tờ Daily Star, một trợ lý thân cận của HLV Jose Mourinho không ngần ngại cho biết về tình hình của Zlatan Ibrahimovic: “Ibra đã kết thúc sự nghiệp bóng đá của mình tại đây (M.U), mãi mãi”.

Hazard khen thầy hết lời vì… ngồi ghế dự bị

Phát biểu với BBC One sau trận đấu, Hazard nói anh không có cảm giác khó chịu đối với Conte và cảm thấy nhà cầm quân người Italia đã đưa ra “quyết định tuyệt vời”: “Ông ấy nói với tôi hôm qua”, Hazard tiết lộ. “Bạn biết mình mong đợi mọi thứ trong bóng đá. Khi bạn chơi bóng, bạn muốn ra sân ở mọi trận đấu, nhưng tôi nghĩ ông ấy đã có một sự lựa chọn tuyệt vời. Ông ấy chọn Willian, và Willian ghi được 2 bàn thắng đầu tiên, điều thật tốt cho chúng tôi”.

Đồng đội ở M.U đặt trọn niềm tin vào Rashford

Lingard chia sẻ: “Rashford đã tiến bộ rất nhiều so với mùa trước. Rashford còn trẻ nên còn nhiều điều phải học tập, nhưng chẳng ai có thể khi ngờ khả năng săn bàn của anh ấy. Rashford rất bản lĩnh. Khoảng thời gian 6 tháng không ghi bàn không hủy diệt được anh ấy. Rashford sẽ luôn ghi bàn bất chấp chơi ở vị trí nào, tiền đạo cắm hay chạy cánh”.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bóng đá tin bóng đá tin tức bóng đá bán kết C1 Ngoại hạng Anh La Liga bóng đá Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT