Quảng cáo

Ngoại binh 'dởm' tiếp theo ở V-League bị thanh lý

Chủ nhật, 23/04/2017 10:58 AM (GMT+7)
A A+

CLB Long An đã quyết định thanh lý hợp đồng với ngoại binh Apollon sau màn trình diễn đáng thất vọng ở giai đoạn lượt đi V-League 2017.

CLB Long An đang rất quyết tâm chuẩn bị cho giai đoạn lượt về V-League 2017. Thanh lọc lực lượng và việc đầu tiên mà HLV Minh Phương cùng BHL tính đến.

Long An, Apollo V-Leaue 2017, chuyển nhượng trong nước, HLV Minh Phương

Ngay sau vòng 13 V-League kết thúc cách đây không lâu, CLB Long An thông báo đã thanh lý hợp đồng với ngoại binh Apollon và đang tìm ngoại binh khác để thay thế. Trong quá khứ, Apollon từng được đánh giá là ngoại binh thuộc dạng khá ở V-League, tuy nhiên màn trình diễn đáng thất vọng ở lượt đi đã khiến anh không còn được tin tưởng. Theo CLB Long An, nếu tìm được thêm ngoại binh, họ sẽ thanh ý luôn ngoại binh Oseni.

Theo kế hoạch, ngày 24/4 tới Long An sẽ hội quân trở lại để chuẩn bị cho giai đoạn lượt về. Đây là đội bóng tập luyện sớm nhất sau khi lượt đi kết thúc. "Thành tích CLB bết bát quá khiến chúng tôi phải tranh thủ tập sớm để cải thiện thành tích ở lượt về" - HLV Minh Phương cho biết.

Ngoài việc thanh lý ngoại binh, nhiều nội binh có khả năng cũng sẽ bị thanh lý trong thời gian tới. Thay vào đó họ sẽ đón nhiều cầu thủ nội binh khác để chuẩn bị cho giai đoạn lượt về.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Long An Apollo V-Leaue 2017 chuyển nhượng trong nước HLV Minh Phương
Xem thêm
TIN NỔI BẬT