Quảng cáo

SHB Đà Nẵng chia điểm kịch tính với đại diện Myanmar

Thứ sáu, 23/12/2016 21:58 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Dù được thi đấu tại Việt Nam nhưng SHB Đà Nẵng không thể giành chiến thắng trước Yadanarbon FC, nhà vô địch Myanmar. Trận đấu kết thúc với tỷ số 2-2 và đại diện Việt Nam chính thức chia tay giải.

Để thua Lanexang United với tỷ số 1-2 ở trận trước, SHB Đà Nẵng cần 1 chiến thắng để nuôi hi vọng đi tiếp tại Mekong Cup 2016. Do đó, họ tràn lên tấn công ngay từ những phút đầu tiên. Miếng đánh tạt cánh đánh đầu đã tạo nên thương hiệu SHB Đà Nẵng nhiều năm nay tiếp tục phát huy hiệu quả trước đối thủ.

Bàn thắng đến với SHB Đà Nẵng trong hiệp 1 là điều tất yếu. Phút 21, từ quả đá phạt trực tiếp bên cánh trái của Vũ Phong, David Britez đã bật cao đánh đầu ghi bàn mở tỉ số. Một pha phối hợp đơn giản của đội nhà.

Yadanarbon FC không tạo được nhiều nguy hiểm trong hiệp 1, nhưng họ bất ngờ có bàn thắng ở phút 45. Hàng phòng ngự áo cam đã bắt bẫy việt vị không tốt, để Myo Zaw Oo thoải mái đón đường bóng của đồng đội rồi vô lê dứt điểm cực mạnh, gỡ hòa cho đại diện Myanmar.

Bước sang hiệp 2, thế trận vẫn giống như hiệp 1, nhưng có phần hấp dẫn hơn. Omogba tiếp tục phá bẫy việt vị của đội nhà, dứt điểm tinh tế để đưa đại diện Myanmar lên dẫn trước. SHB Đà Nẵng càng ép mạnh hơn trong những phút cuối nhưng họ chỉ có 1 bàn gỡ. Ở phút 61, trên chấm phạt đền, Merlo đã bình tĩnh dứt điểm thành công và gỡ hoà 2-2 cho SHB Đà Nẵng. 2-2 là kết quả cuối cùng của trận đấu.

Thua trận này, SHB Đà Nẵng đã chính thức bị loại khỏi Mekong Cup 2016. Yadanarbon FC sẽ cần phải thắng Lanexang United trong trận đấu tiếp theo nếu muốn lọt vào vòng bán kết, gặp đại diện của Campuchia.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT