Quảng cáo

Sau vô địch V-League, CLB Quảng Nam gây sốc với ngoại binh

Thứ hai, 25/12/2017 16:33 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - CLB Quảng Nam nhiều khả năng sẽ chia tay tiền đạo số 1 của CLB, Claudecir sau khi chiêu mộ thành công Luiz.

Khi chưa kết thúc V-League 2017, CLB Quảng Nam đã báo tin vui. Cụ thể, theo những chia sẻ hồi đầu tháng 11 thì CLB Quảng Nam đã đàm phán xong xuôi với các cầu thủ ngoại binh và cầu thủ nhập tịch về việc sẽ thi đấu trong mùa giải V-League 2018. Bộ ba Thiago, Claudecir và Nguyễn Trung Đại Dương tiếp tục được tin tưởng tại sân Tam Kỳ.

Tuy nhiên, mọi sự dường như đã không theo ý mà NHM Quảng Nam mong muốn. Mới đây, nhà ĐKVĐ V-League đã công bố những tân binh mới, gồm gồm thủ môn Minh Hoàng, hậu vệ Văn Hà và tiền đạo Wander Luiz. Tiền đạo Wander Luiz (cựu cầu thủ Long An) đương nhiên là cái tên đáng chú ý nhất bởi nhiều vấn đề.

Quảng Nam, CLB Quảng Nam, V-League 2018, Claudecir, Wander Luiz

Mặc dù vô địch V-League 2017 nhưng CLB Quảng Nam không được dự AFC Champions League, điều đó có nghĩa là họ chỉ được phép đăng ký 2 cầu thủ ngoại binh và 1 cầu thủ nhập tịch cho năm 2018. Và với động thái chiêu mộ Wander Luiz, chắc chắn 1 trong 2 cái tên bao gồm Thiago và Claudecir sẽ phải rời sân Tam Kỳ.

Trong 2 cái tên kể trên, tuy tuyên bố giữ chân thành công nhưng thực tế Claudecir không hề được CLB Quảng Nam đàm phán, đơn giản bởi hợp đồng của anh và CLB vẫn còn thời hạn tới hết năm 2018. Thế nhưng, tiền đạo người Brazil không cảm thấy được đối xử công bằng và lộ rõ ý định ra đi.

Cụ thể, Claudecir muốn tăng lương, mà CLB Quảng Nam thì không đồng ý. Do đó, Claudecir đang muốn rời V-League để tới Trung Quốc thi đấu, sau khi anh nhận được một lời đề nghị vô cùng hấp dẫn, lên tới 400.000 USD/năm.

Ngoài ra, CLB Hà Nội sau khi chia tay Gonzalo và Hoàng Vũ Samson cũng đang thiếu một suất tiền đạo ngoại. Hiện tại CLB Hà Nội còn Oseni và Moses là 2 ngoại binh, trong khi Arnold và hậu vệ Alvez nhiều khả năng sẽ ra đi. Nếu những thông tin bên lề về việc nhập tịch cho Moses là sự thật, CLB Hà Nội sẽ có suất để mua về tiền đạo chất lượng tiếp theo.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng Nam CLB Quảng Nam V-League 2018 Claudecir Wander Luiz
Xem thêm
TIN NỔI BẬT