Quảng cáo

HLV U23 Hàn Quốc lên tiếng về phong độ của U23 Việt Nam

Thứ hai, 25/12/2017 15:27 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - HLV Kim Bong-gil của U23 Hàn Quốc đánh giá cao màn thể hiện của U23 Việt Nam trước thềm VCK U23 châu Á 2018.

HLV U23 Hàn Quốc lên tiếng về phong độ của U23 Việt Nam

HLV Kim Bong-gil của U23 Hàn Quốc dành sự tôn trọng không nhỏ cho U23 Việt Nam trước thềm VCK U23 châu Á 2018. Phát biểu với truyền thông Hàn Quốc, ông Kim Bong-gil rất vui mừng khi người bạn thân HLV Park Hang Seo dẫn dắt U23 Việt Nam. Ông cùng các trợ lý đã bắt đầu tìm hiểu kỹ hơn về Công Phượng cùng các đồng đội. Theo chiến lược gia sinh năm 1966, U23 Việt Nam là đội bóng không thể xem thường, đặc biệt khi được một HLV Hàn Quốc dẫn dắt.

U23 Hàn Quốc, U23 Việt Nam, bóng đá, bóng đá Việt Nam, Văn Thanh, HAGL, U22 Việt Nam, tin tức bóng đá, bóng đá Việt Nam

Truyền thông Hàn Quốc dành nhiều sự chú ý cho U23 Việt Nam thời gian gần đây. Họ ấn tượng với việc đội bóng của HLV Park Hang-seo đánh bại U23 Thái Lan ngay trên sân khách để đoạt hạng 3 Giải U23 quốc tế ở Buriram (Thái Lan). Ngoài ra, họ cho rằng việc U23 Việt Nam sang Trung Quốc từ ngày 2/1 (sớm hơn Hàn Quốc 4 ngày) cũng là bước chuẩn bị lý tưởng để làm quen với thời tiết, khí hậu.

Highlights: U23 Việt Nam 2-3 Ulsan Hyundai

Wander Luiz gia nhập ĐKVĐ Quảng Nam FC

Dù Quảng Nam FC đã gia hạn với trung vệ Thiago và Claudecir, nhưng mới đây, BLĐ đội bóng này dường như đã đàm phán thành công với tiền đạo Wander Luiz, cầu thủ từng khoác áo Long An ở giai đoạn 2 V-League 2017. Theo đó, Wander Luiz cho biết: “Tôi sẽ trở lại Việt Nam vào tháng 1 tới, và đầu quân cho đội Quảng Nam FC.”

Việc đem về Luiz được coi là động thái để Quảng Nam FC “dằn mặt” tiền đạo Claudecir, cầu thủ từng có hành động “làm giá” với đội chủ sân Tam Kỳ, khi góp công lớn vào chức vô địch của đội bóng xứ Quảng. Do để mất suất dự Cup châu Á vào tay FLC Thanh Hóa, ĐKVĐ Quảng Nam FC vẫn chỉ được đăng ký 2 suất ngoại binh cho mùa giải tới. Vì vậy, nếu thể hiện tốt trong quá trình chuẩn bị cho V-League 2018, Wander Luiz hoàn toàn có thể đánh bật Claudecir ở vị trí tiền đạo ngoại.

Xuân Thành về Thanh Hóa không để dưỡng già

Mùa giải 2017 kết thúc, Nguyễn Xuân Thành chia tay B.Bình Dương để về khoác áo FLC Thanh Hóa. Nhiều người cho rằng, cầu thủ người Hải Dương về đội bóng xứ Thanh chỉ để "dưỡng già. Tuy nhiên, trong chia sẻ mới đây với báo chí Xuân Thành lại không nghĩ như vậy: "Nói thật, tôi có duyên với xứ Thanh, bởi nơi đây đã từng giúp tôi tìm được cảm hứng chơi bóng cũng như phát triển trong sự nghiệp. Tôi sẽ chơi với những gì có thể để khẳng định. Chơi để khẳng định mình đến đây không phải ‘dưỡng già’ mà muốn đóng góp cho FLC Thanh Hóa.”

Xem thêm

U23 Việt Nam nhận tin vui về lịch thi đấu tại giải châu Á

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
U23 Hàn Quốc U23 Việt Nam bóng đá bóng đá Việt Nam Văn Thanh HAGL U22 Việt Nam tin tức bóng đá bóng đá Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo