Quảng cáo

5 cầu thủ V-League đủ sức xuất ngoại thi đấu

Thứ hai, 25/12/2017 08:47 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Cựu HLV Ljupko Petrovic của FLC Thanh Hóa thẳng thắn thừa nhận, 5 cầu thủ của Hoàng Anh Gia Lai đủ sức đến châu Âu thi đấu.

Dù không thể giúp FLC Thanh Hóa lên ngôi vô địch V-League 2017 nhưng HLV Ljupko Petrovic đã có một mùa giải khá thành công với đội bóng xứ Thanh. Với tài năng của mình, chiến lược gia này đã đưa FLC Thanh Hóa trở thành đối trọng của Hà Nội FC cũng như Quảng Nam trong cuộc đua vô địch.

V-League, HLV Ljupko Petrovic, Công Phượng, Tuấn Anh, Hồng Duy, Văn Thanh, Thai League

Kết thúc mùa giải 2017, HLV Ljupko Petrovic đã chia tay đội bóng xứ Thanh để tìm kiếm những thử thách mới. Không có quá nhiều thời gian làm việc ở Việt Nam nhưng với con mắt tinh tế của người làm nghề, HLV Ljupko Petrovic đã nhận thấy tiềm năng của các cầu thủ đang thi đấu ở V-League.

Theo đánh giá của cựu HLV trưởng FLC Thanh Hóa, mặt bằng chuyên môn ở V-League không quá thấp và nếu các cầu thủ nỗ lực cải thiện thể lực, họ hoàn toàn có thể thay đổi môi trường thi đấu, sang Thai League thậm chí là đến châu Âu.

Trong số các đội bóng đang thi đấu ở V-League, HLV Ljupko Petrovic dành nhiều lời khen ngợi cho HAGL, đội bóng sở hữu nhiều cầu thủ trẻ chất lượng. HLV Ljupko Petrovic chia sẻ: “HAGL có khoảng 5, 6 cầu thủ hay hơn cả, rất trẻ, rất tài năng.” Theo vị chiến lược gia kỳ cựu người Serbia thì: “Cầu thủ đầu tiên là số 9 (Văn Toàn). Tôi còn thấy số 10 (Công Phượng), số 8 (Tuấn Anh), số 7 (Hồng Duy), số 17 (Văn Thanh). Đó là những cầu thủ tốt nhất, họ hoàn toàn có thể chơi bóng tại châu Âu, Serbia hoặc Bulgaria.”

Đến châu Âu là điều khá xa vời nhưng rõ ràng nếu được thử sức ở những sân chơi có chuyên môn khá tốt trong khu vực như Thái Lan, Malaysia….thì đó cũng là cơ hội để các cầu thủ thay đổi môi trường, hướng đến sự phát triển toàn diện để trở về cống hiến cho Đội tuyển Quốc gia.

Công Phượng thể hiện ấn tượng thế nào tại V.League 2017

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
V-League HLV Ljupko Petrovic Công Phượng Tuấn Anh Hồng Duy Văn Thanh Thai League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT