Quảng cáo

Bóng đá Việt nhận 'biến' lớn nhất về vấn đề tài trợ

Chủ nhật, 24/12/2017 20:14 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Bóng đá Việt nhận 'biến' lớn nhất về vấn đề tài trợ, Công Vinh chỉ ra nguyên nhân cầu thủ Việt thất bại ở nước ngoài... là những tin tức bóng đá Việt nổi bật tối 24/12.

Toyota không còn tài trợ cho V-League

Theo ông Trần Anh Tú, ngay sau khi tiếp quản vị trí chủ tịch hội đồng quản trị VPF khóa III giai đoạn 2017-2020, ông đã làm việc với đại diện của Toyota về khả năng đơn vị này gia hạn hợp đồng tài trợ với V-League. Tuy nhiên, sau cuộc làm việc, ông Tú cho biết Toyota không còn là nhà tài trợ chính của V-League sau 3 năm gắn bó.

Sau khi Toyota không còn là nhà tài trợ V-League 2018, thời gian tới VPF sẽ phải xúc tiến nhanh việc tìm nhà tài trợ cho giải đấu quan trọng nhất của bóng đá VN, vì tháng 3-2018 V-League sẽ khởi tranh. Ở VN hiện nay, những doanh nghiệp mạnh đủ tiềm lực tài chính có thể bỏ ra tối thiểu 40 tỉ đồng/năm để tài trợ cho V-League không nhiều.

Toyota, V-League 2018, Công Vinh

Công Vinh chỉ ra nguyên nhân cầu thủ Việt thất bại ở nước ngoài

Cụ thể, Quyền chủ tịch CLB TP. HCM Lê Công Vinh cho rằng, “nỗi sợ hãi thất bại” chính là nguyên nhân chính khiến những ngôi sao trẻ của bóng đá Việt quay lưng với mục tiêu ý nghĩa là ra nước ngoài phát triển sự nghiệp.

“Chúng ta cần nhiều hơn các cầu thủ Việt Nam ra nước ngoài thi đấu. Tuy nhiên tất cả họ đều cảm thấy sợ hãi với ý định ấy”, Công Vinh bày tỏ, đồng thời sẻ rằng anh mong muốn được thấy nhiều hơn những ngôi sao trẻ phát triển sự nghiệp ở nước ngoài.

Hậu vệ Xuân Thành: ‘Tôi về FLC.TH không phải để... dưỡng già’

Nếu được chơi trong một đội hình đồng đều, Xuân Thành sẽ là một hậu vệ tấn công vô cùng nguy hiểm. Những kỹ năng từ ngày còn là một tiền vệ có xu hướng lao lên phía trước, nay càng trở nên “già dơ” khi Xuân Thành sở hữu một đôi chân đã vắt qua 15 năm chinh chiến ở ĐTQG Việt Nam, các giải đấu của bóng đá trong nước.

“Tôi ký hợp đồng với FLC.TH một năm. Thôi cứ gọi là đi kiếm cơm cho con đi cho nó nhẹ lòng. Nói thật, tôi có duyên với xứ Thanh, bởi nơi đây đã từng giúp tôi tìm được cảm hứng chơi bóng cũng như phất lên trong sự nghiệp. Tôi sẽ chơi với những gì có thể để khẳng định, Thành ‘xì-po’ đến đây không phải ‘dưỡng già’ mà muốn đóng góp cho FLC.TH. Còn thế nào thì hãy cứ chờ ở mùa giải mới”, Xuân Thành nói với cái giọng hóm hỉnh nhưng cũng đầy sự quyết tâm.

 

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Toyota V-League 2018 Công Vinh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT