Quảng cáo

HLV Park Hang Seo đã có trung vệ ưng ý nhất

Chủ nhật, 24/12/2017 20:06 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - HLV Park Hang Seo đã có trung vệ ưng ý nhất, Liverpool mất đội trưởng... là những tin tức bóng đá nổi bật tối 24/12

HLV Park Hang Seo sửa sai cho hàng thủ U23 Việt Nam bằng Tiến Dũng?

Trong các buổi tập gần đây, Tiến Dũng thường xuyên được HLV Park Hang Seo sử dụng trong vai trò trung vệ. Tiến Dũng đã hoàn toàn bình phục chấn thương và anh đã có thể “nuốt” trọn giáo án tập luyện mà BHL đề ra.

Theo quan sát của chúng tôi, HLV Park Hang Seo tỏ ra khá hài lòng với màn trình diễn của cầu thủ thuộc biên chế Viettel. Dù không nổi trội về mặt thể hình nhưng bù lại điểm mạnh của Tiến Dũng là khả năng phán đoán và đọc tình huống rất nhanh.

Có thể nói, nếu Tiến Dũng không gặp chấn thương trong đợt tập trung U23 Việt Nam thì gần như chắc chắn cầu thủ này sẽ có một suất chính thức trong đội hình chính tại giải M150 Cup. Kinh nghiệm và bản lĩnh trận mạc là điều Tiến Dũng nhỉnh hơn các đồng đội Văn Khánh hay Đình Trọng.

Park Hang Seo, U23 Việt Nam,

VIDEO: Chiêm ngưỡng khả năng ấn tượng của Bùi Tiến Dũng

HLV Park Hang-seo tiếp “doping tinh thần” cho U23 Việt Nam trước giải châu Á

Dù đang trong giai đoạn tập trung quan trọng nhằm chuẩn bị cho VCK U23 châu Á 2018, nhưng Park Hang-seo vẫn cho phép toàn đội được xả trại nguyên 1 ngày để chơi Noel. Trong dịp nghỉ này, các cầu thủ sẽ phải tự ý thức được việc giữ gìn sức khỏe để không ảnh hưởng tới việc tập luyện.

Trong sáng 24/12, U23 Việt Nam vẫn ra sân tập bình thường, nhưng các cầu thủ chủ yếu chỉ chạy chậm và tập một số bài khởi động quen thuộc.

Được biết HLV Park Hang-seo đang có sự điều chỉnh về giáo án, nhằm giúp các học trò có sự nghỉ ngơi cần thiết, trước khi bước vào giai đoạn chuẩn bị nước rút hướng tới VCK U23 châu Á 2018, vào đầu tháng 1 tới.

Các cầu thủ U23 Việt Nam sẽ tập trung trở lại vào 22h tối mai, 25/12. Dự kiến U23 Việt Nam sẽ có thêm một trận giao hữu nữa tại Hà Nội, sau đó sẽ sang Trung Quốc và đá thêm một trận giao hữu nữa với U23 Palestine trước khi chính thức bước vào VCK U23 châu Á.

Liverpool mất đội trưởng trong ngày Boxing Day

Điều này được chính HLV Klopp xác nhận trên trang web chính thức của Liverpool: “Chúng tôi không chắc chắn về tình trạng của Hendo, anh ấy sẽ vắng mặt (trận với Swansea). Điều đó thậm chí còn tệ hơn cảm giác của trận hòa Arsenal.”

“Chúng tôi đã đối phó tốt với vấn đề chấn thương và bây giờ nó lại trở nên nhức nhối khi lịch thi đấu ngày một dày đặc. Điều này chẳng có gì đáng mừng. Nhưng tôi cũng chưa nghe thấy thông tin về một chấn thương khác phát sinh ngoài một vài vết đau bình thường. Mọi chuyện rồi sẽ ổn, đó là tình huống mà bất cứ đội bóng nào cũng phải trải qua.”

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Park Hang Seo U23 Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT