Quảng cáo

Đội bóng của Công Vinh chiêu mộ 'Carlos Tevez Việt Nam'

Thứ hai, 25/12/2017 06:15 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Đội bóng của Công Vinh chiêu mộ 'Carlos Tevez Việt Nam'; 'Có Costa, Chelsea giờ đã khác'... là những tin bóng đá nổi bật sáng 25/12.

Đội bóng của Công Vinh chiêu mộ 'Carlos Tevez Việt Nam'

Theo dự kiến phải đến ngày 5/1 tới đây, CLB TP.HCM mới chính thức công bố các chữ ký mới cho mùa giải 2018. Tuy nhiên đến thời điểm này, người ta đã dần xác nhận 99% danh tính một số gương mặt sẽ cập bến Thống Nhất. Sau Thanh Diệp và Ngọc Đức, cái tên nối tiếp được ghi nhận là Huỳnh Văn Thành. Tại V.League 2017, cầu thủ từng được gọi vào đội dự tuyển U23 Việt Nam dưới thời HLV Toshiya Miura là thành viên của Sài Gòn FC.

Công Vinh, Huỳnh văn Thanh, Tevez Việt Nam, Chelsea, Costa, Mourinho, Man city, tin bóng đá

HLV Võ Đình Tân của Sanna Khánh Hòa thậm chí đã so sánh Văn Thành với Carlos Tevez. “Tôi biết Văn Thanh từ khi cậu ấy còn đá ở giải U19 QG, nên đã quyết định mượn cầu thủ này để đá giải hạng Nhất 2014. Thể hình thấp nhưng bù lại, Văn Thanh có sức rướn rất tốt, khỏe, tốc độ, kỹ thuật, kết thúc rất lạnh lùng và có thể so sánh như Carlos Tevez. Nhược điểm mà Văn Thanh cần khắc phục là giữ bóng quá lâu và ham rê dắt”.

'Có Costa, Chelsea giờ đã khác'

Đó là nhận định của cựu sao The Blues, Dennis Wise. Sau khi lên ngôi vô địch ở mùa trước, HLV Conte đã để Costa ra đi và mang về Alvaro Morata để thay thế. Cầu thủ người Tây Ban Nha mặc dù có khởi đầu khá thuận lợi, tuy nhiên, đến thời điểm hiện giờ, anh đã gây thất vọng không ít.

Chia sẻ trên tờ Goal, Dennis Wise nhận định: “Diego Costa chính là lý do vì sao Chelsea đang gặp khó khăn. Cậu ấy có thể ghi bàn khi đội bóng cần. Những Eden Hazard, Pedro hay Willian lại thích đá dạt cánh hơn là xông thẳng vào trung lộ. Trước đây, với Costa, Chelsea luôn có những pha bóng pressing mạnh mẽ khi hàng thủ đối phương mắc sai lầm. Nếu còn Costa, thì giờ đã khác”.

MU ngó lơ hợp đồng của Mourinho

Theo tờ Mirror, BLĐ của đội chủ sân Old Trafford đã quyết định tạm hoãn kế hoạch gia hạn hợp đồng với “Người đặc biệt”, vì những kết quả không được như ý.Hiện tại, cơ hội để lên ngôi vô địch của M.U trong mùa này dường như là là con số 0, bởi sức mạnh khủng khiếp đến từ đội bóng cùng thành phố. Khoảng cách về điểm số của hai đội lúc này đang là 14 điểm.Sau mùa giải đầu tiên khá thành công, Mourinho đã được BLĐ M.U đưa ra những lời đề nghị hấp dẫn, cùng với tiền lương lên tới 12 triệu bảng/năm. Tuy nhiên, có lẽ lúc này thì tình thế đã thay đổi.

Man City tăng cường lá chắn thép từ Inter Milan

Vói mục tiêu làm nên một mùa giải ngoạn mục, càn quét các danh hiệu, Pep Guardiola muốn tăng thêm sự vững chãi cho hàng thủ Man City. Theo Express, cựu HLV Barca nhắm Milan Skriniar của Inter Milan làm mục tiêu số 1 trong kỳ chuyển nhượng tháng Giêng.

Pep cùng Man City đang khiến MU và các đối thủ phát hờn ở Premier League, toan tính đưa tuyển thủ Slovakia làm bản hợp đồng lớn tiếp theo của sân Etihad. Nhà cầm quân này được cho muốn bổ sung ít nhất 1 trung vệ vào đội hình cho mục tiêu cú ăn 4 (Ngoại hạng Anh, FA Cup, League Cúp và Champions League).

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Công Vinh Huỳnh văn Thanh Tevez Việt Nam Chelsea Costa Mourinho Man city tin bóng đá
Xem thêm
TIN NỔI BẬT