Quảng cáo

Lộ diện mức lương nếu đến Thái League của Công Phượng?

Thứ hai, 25/12/2017 11:12 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Lộ diện mức lương nếu đến Thái League của Công Phượng?; Xuân Thành không về FLC Thanh Hóa “dưỡng già”... là những tin bóng đá nổi bật chiều 25/12.

Lộ diện mức lương nếu đến Thái League của Công Phượng?

Chuyển sang thi đấu ở Thai League cho các CLB Thái Lan, Công Phượng không chỉ có cơ hội thi thố tại giải VĐQG hàng đầu khu vực Đông Nam Á mà còn sẽ nhận được mức lương hậu hĩnh, gấp hàng chục lần so với mức 20 triệu đồng chưa kể thưởng hiện tại ở CLB HAGL. Tờ SIAMSPORT vừa tiết lộ mức lương cực 'khủng' mà các tuyển thủ Đông Nam Á mới chuyển tới Thai League nhận được.

Gia nhập CLB CLB Nongbua Pitchaya, thủ môn tuyển Singapore Izwan Mahbud nhận mức lương 230.000 baht/tháng, tương đương khoảng 160 triệu đồng. Trong khi chân sút rất nổi tiếng Kyaw Ko Ko của Myanmar nhận lương 245.000 baht/tháng, khoảng 170 triệu đồng. Tương tự Ryuji Utomo cũng bỏ túi 250.000 baht/tháng, khoảng 173 triệu đồng. Hay Zulfahmi Arifin nhận lương lương 280.000 baht/tháng, khoảng 194 triệu đồng. Hikaru Minegishi gia nhập Pattaya United với mức lương lương 315.000 baht/tháng, khoảng 218 triệu đồng. Thủ môn Hassan Sunny nhận mức lương cao ngất ngưởng 400.000 baht/tháng, khoảng 277 triệu đồng.

Công Phượng, Thai League, Xuân Thành, Otamendi, Man City, tin bóng đá

Trong khi đó, đại kình địch của Công Phượng tại Đông Nam Á là tiền đạo Aung Thu đã đổi đời khi chuyển tới Thai League khoác áo Police Tero. Theo công bố của Siam Sports, Aung Thu sẽ nhận lương rất cao lên tới 350.000 baht/tháng, khoảng 242 triệu đồng gấp hơn 20 lần so với mức lương 20 triệu đồng Công Phượng đang nhận tại HAGL. Theo đó nếu chuyển tới Thai League, Công Phượng có thể nhận nhiều hơn những gì Aung Thu đang được trả, bởi rõ ràng sức hút của tiền đạo số 1 U23 Việt Nam là lớn hơn rất nhiều.

“Tôi muốn được tới Thai League chơi bóng. Tôi được chứng kiến những người hâm mộ thật tuyệt vời mỗi lần nhìn lên khán đài trong trận đấu. Điều đó thật tuyệt và khác biệt so với ở Việt Nam. Không phải CLB nào ở Thái Lan cũng tốt nhưng nhìn chung mọi thứ đều rất ổn.”, Công Phượng phát biểu.

VIDEO: Màn trình diễn xuất sắc của Công Phượng trên đất Thái

4 trọng tài Việt Nam được công nhận đẳng cấp FIFA Elite 2018

Liên đoàn bóng đá thế giới (FIFA) đã chính thức công nhận 4 trọng tài Việt Nam được đẳng cấp FIFA. Họ lần lượt là Nguyễn Hiền Triết (chính), Phạm Mạnh Long, Nguyễn Trung Hậu (trợ lý) và Trương Thị Lệ Trinh (trợ lý bóng đá nữ).4 trọng tài này sẽ được FIFA công nhận và chỉ định bắt các trận đấu ở hệ thống giải đấu của châu Á và quốc tế trong năm 2018. Trước đó, việc trọng tài Võ Minh Trí treo còi đã khiến bóng đá Việt Nam mất đi một cái tên đẳng cấp.

Xuân Thành không về FLC Thanh Hóa “dưỡng già”

Cựu hậu vệ tuyển Việt Nam Nguyễn Xuân Thành khẳng định anh không gia nhập FLC Thanh Háo để dưỡng già mà muốn thực sự thi đấu, cống hiến cho đội bóng: “Tôi ký hợp đồng với FLC Thanh Hóa một năm. Thôi cứ gọi là đi kiếm cơm cho con đi cho nó nhẹ lòng.Nói thật, tôi có duyên với xứ Thanh, bởi nơi đây đã từng giúp tôi tìm được cảm hứng chơi bóng cũng như phất lên trong sự nghiệp. Tôi sẽ chơi với những gì có thể để khẳng định, Thành ‘xì-po’ đến đây không phải ‘dưỡng già’ mà muốn đóng góp cho FLC Thanh Hóa.

Otamendi gia hạn hợp đồng với M.C

Ban lãnh đạo Manchester City (M.C) đã ký gia hạn hợp đồng có thời hạn 2 năm với trung vệ 29 tuổi người Argentina Nicolas Otamendi để giữ chân anh ở lại sân Etihad đến năm 2022. Đây được xem là phần thưởng xứng đáng cho phong độ xuất sắc của Otamendi (29 tuổi) ở mùa giải năm nay.

Kể từ đầu mùa, trung vệ này đã ra sân tổng cộng 23 trận ở 2 đấu trường Giải ngoại hạng Anh và Champions League. Không những chơi phòng ngự cực hay, Otamendi còn đóng góp đến 5 bàn thắng cho đội chủ sân Etihad. Theo Goal.com, trong tuần này, M.C sẽ tiếp tục gia hạn hợp đồng thêm 1 năm với tiền vệ phòng ngự người Brazil Fernandinho.

HLV đội Valencia Marcelino gặp tai nạn giao thông

HLV CLB Valencia Marcelino đã gặp tai nạn trên đường trở về nhà đón Giáng sinh cùng gia đình khi xe của ông tông vào một chú lợn rừng trên đường cao tốc đoạn từ Logrono đi Bilbao.

Trang web chính thức của CLB Valencia xác nhận vụ việc và lập tức trấn an các CĐV khi khẳng định, HLV Marcelino chỉ bị thương nhẹ. Đây chắc chắn là kỳ nghỉ Giáng sinh đáng quên của HLV Marcelino bởi trước khi gặp tai nạn giao thông, Valencia của ông đã để thua Villarreal 0-1 ở vòng 17 Giải vô địch Tây Ban Nha và để lỡ cơ hội vươn lên xếp thứ 2.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Công Phượng Thai League Xuân Thành Otamendi Man City tin bóng đá
Xem thêm
TIN NỔI BẬT