Quảng cáo

HAGL thông báo tương lai Xuân Trường sau U23 Châu Á 2018

Thứ hai, 25/12/2017 15:44 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Không muốn chuyện tương lai ảnh hưởng tới việc Xuân Trường thi đấu cho U23 Việt Nam, lãnh đạo CLB HAGL cho biết sẽ thông báo vấn đề này sau VCK U23 châu Á 2018.

Lương Xuân Trường đã chính thức hết hạn hợp đồng cho mượn tại Gangwon, bởi vậy tương lai của tiền vệ này đang là chủ đề được NHM quan tâm. Thời gian qua, phía CLB Gangwon đã tới HAGL để thương thảo gia hạn hợp đồng với cầu thủ quê Tuyên Quang, thế nhưng họ đã thất bại ra về.

Gần đây có một số thông tin cho rằng Xuân Trường có thể sang Thái Lan thi đấu, thế nhưng đích thân bầu Đức đã lên tiếng phủ nhận. Theo đó, ông chủ của HAGL khẳng định không đời nào để quân của mình sang Thai League.

HAGL chờ sau VCK U23 Việt Nam mới chính thức thông báo về tương lai của Xuân Trường

Hiện tại Xuân Trường đang hội quân trên tuyển U23 Việt Nam, anh cùng các đồng đội đang gấp rút chuẩn bị cho VCK U23 châu Á 2018 diễn ra đầu năm tới. Theo thông tin từ Trưởng đoàn bóng đá HAGL, về cơ bản họ đã có quyết định cho tương lai của Xuân Trường, thế nhưng vấn đề này được đảm bảo bí mật để tiền vệ quê Tuyên Quang chuyên tâm thi đấu cùng U23 Việt Nam.

"Lúc này Xuân Trường đang tập trung U23 Việt Nam chuẩn bị cho vòng chung kết U23 châu Á nên HAGL không muốn đưa ra bất cứ quyết định nào có thể ảnh hưởng tới tâm lý của Xuân Trường. Chúng tôi sẽ quyết định khi Xuân Trường thi đấu ở vòng chung kết giải U23 châu Á 2018 trở về”", trích lời ông Nguyễn Tấn Anh trên Webthethao.

Trước đó ông Nguyễn Tấn Anh từng khẳng định Xuân Trường sẽ không về thi đấu V-League 2018. Tuy nhiên, tân GĐKT Chung Hae-seung cho biết ông muốn có sự phục vụ của Trường ở mùa giải tới để hướng tới những mục tiêu cao hơn cùng HAGL. Chính bởi vậy, không ngoại trừ khả năng Trường sẽ được bầu Đức giữ lại thi đấu cho HAGL ở mùa bóng tới.

Lương Xuân Trường - Viên ngọc quý của Đội tuyển Việt Nam

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bóng đá Việt Nam tin tức bóng đá Việt V-League tin tức V-League U23 Việt Nam Lương Xuân Trường
Xem thêm
TIN NỔI BẬT