Quảng cáo

Sau ẩu đả ở Old Trafford, Ibrahimovic mắng Pep thậm tệ

Thứ tư, 13/12/2017 10:40 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Tiền đạo của Man Utd, Ibrahimovic chia sẻ lại những bất đồng trong quá khứ với Pep Guardiola sau khi vụ ẩu đả ở Old Trafford diễn ra.

Cụ thể, tiền đạo đang chơi cho MU nhắc lại thời anh còn ở Barca thi đấu dưới quyền của HLV Pep Guardiola và cho rằng, vị chiến lược gia người Tây Ban Nha đã ‘hèn nhát’ và ‘kém trưởng thành’ trong cách giải quyết mâu thuẫn.

“Tôi đã ghi nhiều bàn thắng trong nửa đầu mùa giải khi còn ở Barca và cả đội đã giành 2 siêu Cup. 6 tháng đầu thật tuyệt vời nhưng ông ấy bắt đầu thay đổi chiến thuật khiến tôi bị ảnh hưởng.

Sau đó, tôi tìm tới HLV Guardiola và nói rằng ông ấy đang hi sinh những cầu thủ khác cho Messi, và HLV Guardiola an ủi tôi bằng cách nói rằng ông đã hiểu vấn đề.

Old Trafford, Ibrahimovic, Pep Guardiola, MU, tin tức MU, ẩu đả Old Trafford

Tuy nhiên, sau đó, ông ấy cho tôi ngồi dự bị 3 trận liên tiếp nhưng lại không trực tiếp giải quyết vấn đề. Mỗi lần Ibrahimovic bước vào phòng thay đồ là Pep lại bước ra. Ông ấy tránh mặt tôi từ đó và tôi hiểu mọi thứ không chỉ còn liên quan tới bóng đá.

Còn nhớ vào ngày đầu tiên gặp nhau, ông ta bảo tôi rằng: Không cầu thủ Barcelona nào được đến sân tập bằng xe Ferraris hay Porsches. Tôi đã gặp vấn đề với Pep ngay từ những ngày đầu tiên và sau này, cả Mandzukic hay trước đó là Eto’o cũng vậy.

Tôi đã từng làm việc với nhiều HLV nhưng Pep là kẻ hèn nhát và kém trưởng thành nhất.”

Ở lần gặp gỡ gần đây nhất tại giải Ngoại hạng Anh, MU của Ibra đã để thua Man City của Pep với tỷ số 2-1, rồi sau đó là một vụ ẩu đả. Theo Marca, Ibrahimovic đã bị BHL và các cầu thủ Man City ‘nói đểu’ sau trận đấu. Nhiều thành viên của Man City đã nói to: “Ibra, cậu nói nhiều quá mà chẳng thể hiện được gì cả.” Điều này khiến Ibrahimovic nóng máu, và HLV Mourinho mới bắt đầu sang phòng thay đồ đối phương để ‘nói chuyện phải quấy’ và dẫn tới vụ ẩu đả.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Old Trafford Ibrahimovic Pep Guardiola MU tin tức MU ẩu đả Old Trafford
Xem thêm
TIN NỔI BẬT