Quảng cáo

Kinh hoàng với chấn thương ở đầu của Marcos Rojo

Thứ tư, 13/12/2017 10:06 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Marcos Rojo đã dính chấn thương ở đầu trong trận derby Manchester nhưng sau đó vẫn tiếp tục thi đấu, nhưng ít ai biết rằng vấn đề ngôi sao M.U gặp phải rất ghê rợn.

Ở trận derby Manchester diễn ra cuối tuần, trong một tình huống va chạm với David Silva phút 36, hậu vệ Marcos Rojo của Man Utd đã dính chấn thương nặng vùng đầu khiến anh chảy nhiều máu. Ngay lập tức đội ngũ y tế đã vào sân cầm máu cho Rojo, sau đó anh được băng bó đầu và tiếp tục trở lại sân thi đấu.

Chứng kiến Rojo chấn thương trên sân, người xem không khỏi bàng hoàng hình ảnh anh đổ máu ướt đẫm áo. Đồng đội Lingard, anh lại gần ôm mặt và tỏ ra choáng váng khi thấy chấn thương của đồng đội.

Lingard bị choáng trước chấn thương của đồng đội

Sau cú va chạm, Rojo còn phải nhận thẻ vàng. Chắc chắn ngôi sao của Man Utd sẽ không thể thi đấu với 100% trạng thái sau va chạm, ít nhất là anh sẽ phải tránh các tình huống tranh chấp bóng bổng bởi chấn thương gặp phải.

Mới đây báo chí Anh đã chia sẻ hàng loạt hình ảnh cận cảnh chấn thương của Marcos Rojo, trong đó thấy ngôi sao của Man Utd phải dùng ghim để vá vết thương.

Chùm ảnh chấn thương của Marcos Rojo


Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
derby Manchester bóng đá Anh Ngoại hạng Anh Rojo chấn thương Old Trafford
Xem thêm
TIN NỔI BẬT