Quảng cáo

Tuyển thủ Việt Nam nguy cơ giải nghệ sớm

Thứ tư, 13/12/2017 09:18 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Là một trong những cầu thủ hàng đầu trên tuyển Việt Nam, thế nhưng sự thiếu may mắn đang đẩy Trần Đình Hoàng vào nguy cơ giải nghệ sớm.

ĐT Việt Nam dưới thời HLV Toshiya Miura, Trần Đình Hoàng không có cơ hội được thể hiện bản thân trên ĐT Việt Nam. Thế nhưng kể từ khi HLV Nguyễn Hữu Thắng nắm giữ ghế nóng ĐTQG, Đình Hoàng dần trở thành một trong những trụ cột trên tuyển Việt Nam, thi đấu ở vị trí hậu vệ cánh phải. Với lối chơi hiện đại, khả năng lên công về thủ tốt, Đình Hoàng giúp lối chơi của tuyển Việt Nam sắc bén hơn.

Tại CLB SLNA, vị trí cánh phải luôn thuộc về Đình Hoàng. Thế nhưng sự nỗ lực của Đình Hoàng không thể giúp anh có được sự nghiệp như ý muốn, những cơn ác mộng chấn thương sụn chêm đeo bám khiến cầu thủ xứ Nghệ gặp rất nhiều khó khăn. Ngay trước thềm AFF Cup 2016, trong khi hầu hết mọi người đều nghĩ rằng Đình Hoàng sẽ được HLV Hữu Thắng trao 1 suất lên tuyển thì anh lại tái phát chấn thương.

bóng đá Việt Nam, tin tức bóng đá Việt, V-League, tin tức V-League, ĐT Việt Nam, Đình Hoàng

Lỡ AFF Cup 2016, cuối năm Đình Hoàng đã sang Singapore phẫu thuật thành công và trở về Việt Nam tập hồi phục chờ ngày tái xuất sân cỏ. Với sự kiên trì và nỗ lực trị thương, dự kiến đầu V-League 2017 Đình Hoàng sẽ trở lại thi đấu, thế nhưng mọi chuyện không diễn ra thuận lợi và đến tận bây giờ vấn đề cầu thủ của SLNA vẫn chưa lành.

Theo thông tin từ báo Nghệ An, chấn thương của Đình Hoàng hiện tại còn phức tạp hơn. Sắp tới tuyển thủ Việt Nam sẽ tiếp tục sang Singapore để điều trị lần cuối, nếu mọi chuyện không diễn ra tốt đẹp thì khả năng Đình Hoàng trở lại sân cỏ thi đấu là rất thấp.

Đình Hoàng không thể thi đấu là điều rất đáng tiếc, ở tuổi 26 anh có thể thi đấu đỉnh cao góp sức cho ĐT Việt Nam. Trong thời gian Đình Hoàng chấn thương, BLĐ SLNA đã liên tiếp sử dụng các phương án thay thế nhưng đều không được như ý muốn.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bóng đá Việt Nam tin tức bóng đá Việt V-League tin tức V-League Đình Hoàng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT