Quảng cáo

Sao HAGL tỏa sáng khiến HLV Park Hang Seo hài lòng

Thứ sáu, 08/12/2017 20:01 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Sao HAGL tỏa sáng khiến HLV Park Hang Seo hài lòng, Sanna Khánh Hòa quyết tâm tại Mekong Cup... là những tin tức bóng đá Việt nổi bật ngày 8/12.

Công Phượng lập cú đúp, đội hình U23 Việt Nam lộ diện

Không như các buổi tập ở Việt Nam, HLV Park Hang Seo cho các học trò đá đối kháng luôn trên sân tập tại Buriram. Thời tiết tại Thái Lan mát mẻ, nhưng gió to. Các cầu thủ nhập cuộc nhanh, quyết tâm ghi điểm để có suất đá chính trong trận ra quân gặp Myanmar.

Trong buổi tập này HLV Park Hang Seo tiếp tục sử dụng sơ đồ chiến thuật 3-5-2. Đây có thể sẽ là sơ đồ chiến thuật tủ mà thuyền trưởng người Hàn Quốc sử dụng ở vòng chung kết U23 châu Á 2018 sắp tới.

Công Phượng, U23 Việt Nam, HLV Lê Thụy Hải

Với cách rèn quân, đội hình chính của U23 Việt Nam đã được phác hoạ: Tiến Dũng, A Hoàng, Duy Mạnh, Văn Hậu, Văn Thanh, Đức Huy, Quang Hải, Xuân Trường, Công Phượng, Văn Toàn nhiều khả năng được HLV Park Hang Seo sử dụng trong đội hình xuất phát. Dù vậy, thầy Park sẽ linh hoạt trong cách dụng quân, bởi đây chỉ là giải đấu giao hữu mang tính thử nghiệm, cọ xát.

Trở lại trận đá đối kháng, ngay những phút đầu đội hình chính đã có bàn mở tỷ số do công của Công Phượng. Với sự hỗ trợ tốt của các đồng đội, tiền đạo HAGL tiếp tục nâng tỷ số lên 2-0. Trận đối kháng kết thúc với tỷ số 2-1 nghiêng về đội của Công Phượng. HLV Park Hang Seo đã tỏ ra rất hài lòng với tiền đạo HAGL.

HLV Lê Thụy Hải phát ngôn bất ngờ về HLV Park Hang-seo

Vị chiến lược gia này mong mọi người hãy “để yên” và ủng hộ những quyết định về nhân sự của HLV Park Hang-seo, bởi nhà cầm quân người Hàn Quốc là người chịu trách nhiệm cao nhất cho thành công và thất bại tại U23 Việt Nam.

HLV Lê Thụy Hải chia sẻ: “Hãy để cho ông Park Hang-seo chọn lựa con người, cho phù hợp với ý đồ chiến thuật mà ông ấy muốn xây dựng ở đội tuyển Việt Nam. HLV Park là người chịu trách nhiệm cao nhất. Hiện tại chúng ta chưa thể biết được ý đồ xây dựng đội tuyển U23 Việt Nam như nào vì ông Park vì chưa có trận thi đấu chính thức. Tuy nhiên, dù lối chơi nào thì U23 Việt Nam sẽ được phát huy trên cơ sở những gì đã làm tốt dưới thời HLV Hữu Thắng hay Mai Đức Chung, còn lại là sự bổ sung của HLV người Hàn Quốc”.

Sanna Khánh Hòa quyết tâm tại Mekong Cup

Trong buổi họp báo, HLV Võ Đình Tân – đại diện của CLB Sanna Khánh Hòa đã thể hiện rất rõ quyết tâm hướng tới Giải Bóng đá Toyota các CLB vô địch quốc gia khu vực sông Mê Kông (TMCC) lần thứ 4 với tư cách là đại diện của Việt Nam, cùng với 3 CLB bóng đá đại diện các Quốc gia Lào, Campuchia và Thái Lan, diễn ra từ 9/12/2017 đến 06/01/2018.

Phát biểu tại buổi họp báo, HLV Võ Đình Tân (Sanna Khánh Hòa) chia sẻ: “Đây là giải đấu có chất lượng, quy tụ nhiều đội bóng mạnh của khu vực. Do đó, chúng tôi xác định khi tham dự giải đấu là đại diện cho màu cờ sắc áo, đại diện cho quốc gia đấu với các đội hàng đầu khu vực. Tại giải năm nay, các đội đều là các nhà vô địch, những đội bóng rất mạnh trong khu vực nên chúng tôi xác định sẽ không dễ dàng, nhưng với sự chuẩn bị tốt, cùng những lợi thế về sân bãi, khán giả, chúng tôi hy vọng sẽ có một khởi đầu tốt”.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Công Phượng U23 Việt Nam HLV Lê Thụy Hải
Xem thêm
TIN NỔI BẬT