Quảng cáo

GĐKT Chung Hae Seong làm gì để giúp U21 HAGL vô địch?

Thứ sáu, 08/12/2017 19:56 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - GĐKT Chung Hae Seong làm gì để giúp U21 HAGL vô địch?, M.U đón 3 ngôi sao trở lại trước đại chiến... là những tin tức bóng đá nổi bật tối 8/12

HLV Park Hang Seo: Được đi Trung Quốc hay không là do cầu thủ

Phát biểu trong cuộc họp báo trước giải M-150, HLV Park Hang Seo khẳng định: “Mục tiêu lớn nhất của U23 Việt Nam cũng như các đội chắc hẳn là VCK U23 châu Á. Riêng các học trò của tôi, họ cần khẳng định năng lực để được chọn trong danh sách cuối cùng”.

“Tôi đang tạo ra môi trường cạnh tranh trong thành phần U23 Việt Nam. Hiện tại có thể toàn đội chưa có 100% phong độ, nhưng dù sao đây chỉ mới là bước chạy đà. Sau giải M-150, tôi sẽ có đội hình tốt nhất”, thuyền trưởng của U23 Việt Nam tiếp tục chia sẻ.

 GĐKT Chung Hae Seong, HAGL, U21 HAGL,

Giám đốc kỹ thuật Hàn Quốc góp công lớn vào chức vô địch bất ngờ của U21 HAGL

Tại giải đấu ở Bình Dương, HLV Trịnh Duy Quang đóng vai trò thuyền trưởng. Tuy nhiên ở hậu trường, Giám đốc kỹ thuật Chung Hae Soung có đóng góp lớn về chuyên môn để đội bóng vượt qua hàng loạt các anh tài khác. Ông cùng góp ý với HLV trưởng về chiến thuật, phân tích đối thủ, đề ra đấu pháp, động viên cầu thủ, giúp cầu thủ có thêm động lực thi đấu để năm sau lọt vào đội hình dự V-League... Tới HAGL với hợp đồng hai năm, việc tham gia đội U21 là một phần trong những nhiệm vụ của ông Chung.

HLV Duy Quang tâm sự: "HLV Chung Hae Soung đem đến rất nhiều thay đổi cho đội bóng. Ngoài ra, ông còn đem đến sự hưng phấn, may mắn cho đội bóng. Thành công của U21 HAGL có dấu ấn đậm nét của ông khi các cầu thủ đều cố gắng thi đấu tốt, đúng yêu cầu ban huấn luyện đề ra để được ông Chung để mắt, tuyển chọn vào đội hình mùa 2018".

M.U đón 3 ngôi sao trở lại trước đại chiến

Theo Mirror, Zlatan Ibrahimovic, Marouane Fellaini và Phil Jones sẽ sẵn sàng cho trận derby với Man City vào cuối tuần này. Trước đó, 3 cầu thủ này đều phải nghỉ thi đấu vì những vấn đề khác nhau.

Trong số này, sự trở lại của Phil Jones đặc biệt quan trọng. Suốt 1 tháng qua, Jose Mourinho đã phải sử dụng 2 trung vệ Victor Lindelof và Chris Smalling liên tục vì Jones và Eric Bailly cùng chấn thương.

Trong khi đó, Fellaini cũng hứa hẹn giữ vai trò rất lớn ở trận đấu với Man City trong bối cảnh Paul Pogba bị treo giò. Người còn lại, Ibrahimovic chỉ là phương án dự bị ở thời điểm hiện tại nhưng cũng có thể tạo ra sự khác biệt khi Man Utd bị dẫn trước và tập trung chơi bóng bổng.

Sếp Liverpool báo tin buồn về tương lai Coutinho

“Vào thứ 4 vừa qua, chúng ta đã được chứng kiến một cầu thủ lập hat-trick đầy phấn khích trước 54 nghìn khán giả nhà, đó là Philippe Coutinho (trong chiến thắng 7-0 trước Spartak Moscow tại Champions League). Còn về tương lai, thật khó nói bởi tôi không có quả cầu pha lê (theo quan niệm sẽ mang lại may mắn và hạnh phúc)”, sếp Liverpool phát biểu trên Sky Sports.

Tuy nhiên, Moore nhấn mạnh đội hình Liverpool đang vận hành tốt với những tân binh như Mohamed Salah hay Alex Oxlade-Chamberlain. “Từ quan điểm cạnh tranh, chúng tôi đã làm mọi thứ vì sự tiến bộ của Liverpool”, người đàn ông 62 nói. “Thiết thực là yếu tố chúng tôi hướng tới trên thực tế, không phải là việc mua về những cầu thủ đắt tiền.”

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
GĐKT Chung Hae Seong GĐKT Chung Hae Seong HAGL U21 HAGL
Xem thêm
TIN NỔI BẬT