Quảng cáo

Chán HLV ngoại, LĐBĐ Malaysia mời thầy nội dẫn dắt ĐTQG

Thứ sáu, 08/12/2017 15:44 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Không lâu sau khi chia tay HLV người Bồ Đào Nha Nelo Vingada, LĐBĐ Malaysia đã tìm được HLV trưởng thay thế dẫn dắt ĐTQG.

Trước thành tích kém khi dẫn dắt ĐT Malaysia, HLV Nelo Vingada đã gửi đơn xin từ chức HLV trưởng. Sau khi thảo luận, ngày 6/12 LĐBĐ Malaysia (FAM) đã đồng ý chia tay HLV Nelo Vingada. Cùng với vị chiến lược gia người Bồ Đào Nha này, 2 trợ lý của ông là Joao Arnaldo Correia De Carvalho (trợ lý HLV) và Francisco Jose Bruto Da Costa (HLV thể lực) cũng rời ĐT Malaysia.

Một ngày sau khi chia tay HLV Nelo Vingada, LĐBĐ Malaysia đã nhanh chóng tìm được vị thuyền trưởng mới cho ĐTQG. Cụ thể, vào ngày hôm qua 7/12 FAM thông báo đã chính thức đạt thỏa thuận với HLV Tan Cheng Hoe dẫn dắt ĐT Malaysia.

HLV Tan Cheng Hoe trở thành HLV trưởng ĐT Malaysia

Trong một tuyên bố, Tổng thư ký FAM nói ngắn gọn: "Chúng tôi chúc mừng ông Tan Cheng Hoe đã được bổ nhiệm làm HLV trưởng ĐTQG Malaysia".

Quyết định trên của FAM nhận được sự ủng hộ từ NHM bóng đá nước nhà, bởi HLV Tan Cheng Hoe hiện đang là một trong những chuyên gia hàng đầu tại Malaysia, ông có kiến thức chuyên sâu về bóng đá nước nhà. Đáng chú ý, hồi tháng 5 vừa qua ông Tan Cheng Hoe từng đóng vai trò trợ lý cho HLV Nelo Vingada trên ĐTQG.

Trước khi nhận lời dẫn dắt ĐT Malaysia, HLV Tan Cheng Hoe khá thành công khi dẫn dắt CLB Kedah tại giải VĐQG Malaysia. Ông đã đưa đội bóng đến chung kết giải đấu cúp mùa trước, đầu năm nay ông cũng đạt thành tích tương tự.

VIDEO: Malaysia thua sốc Hồng Kông ở vòng loại Asian Cup

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐT Malaysia Malaysia có hlv mới HLV Nelo Vingada HLV Tan Cheng Hoe
Xem thêm
TIN NỔI BẬT