Quảng cáo

Rộ tin đồn 'bầu' Hiển sẽ trở thành tân chủ tịch VFF

Thứ tư, 27/09/2017 11:02 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 -Sáng nay, trên nhiều mặt báo đồng loạt đưa tin mập mờ ám chỉ ông Đỗ Quang Hiển sẽ trở thành tân chủ tịch VFF.

Sau khi đã ngồi vào vị trí cao nhất tại Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) và đồng hành cùng bóng đá Việt được 1/2 chặng đường, chủ tịch đương nhiệm ông Lê Hùng Dũng đã không còn đủ sức khỏe và nhiệt huyết để có thể tiếp tục vai trò của người đứng đầu một nền bóng đá. Vì vậy, trong đại hội thường niên VFF sẽ diễn ra vào cuối thagns 12, nhiều khả năng VFF sẽ trình làng một gương mặt mới đủ sức lãnh đạo VFF sau khi ông Dũng từ nhiệm.

Hiện tại ở VFF đang tồn tại nhiều thế lực tranh giành chiếc ghế Chủ tịch VFF để kế nhiệm ông Dũng, qua đó hình thành những phe phái và sự mất đoàn kết nhất định trong thời gian dài. Theo tiết lộ của người trong cuộc, những cấp phó hiện tại của ông Dũng (bao gồm ông Trần Quốc Tuấn, ông Đoàn Nguyên Đức và ông Nguyễn Xuân Gụ) sẽ là những đối thủ cạnh tranh trực tiếp.

Tuy nhiên, tới sáng nay, trên nhiều mặt báo đồng loạt đưa tin mập mờ ám chỉ ông Đỗ Quang Hiển sẽ trở thành tân chủ tịch VFF. Đây là một diễn biến khá bất ngờ trong cuộc đua tranh cử năm nay.

Cụ thể, trên Thể thao Văn Hóa, chủ tịch CLB SLNA - Nguyễn Hồng Thanh có nói về vấn đề này. Ông cho rằng, trong bối cảnh bóng đá Việt Nam hiện tại, Chủ tịch LĐBĐ Việt Nam (VFF) phải là người nhiều tiền và tử tế, đặc biệt yêu bóng đá: “Bầu Hiển có lợi thế như thế này. Ông ấy là người có tâm huyết với bóng đá vì mỗi năm bỏ hơn 300 tỷ đồng để tài trợ cho các đội bóng mà ông làm như vậy trong khoảng 10 năm rồi. Một người có tâm huyết với bóng đá mà làm như vậy. Còn các mặt khác thì xét toàn diện nữa chứ tôi không khẳng định ai cả. Có điều ông ấy là người có tâm huyết và dám bỏ tiền để làm bóng đá trong thời gian dài qua”.

Trong khi đó, ở một bài viết mang tính phân tích của Zing.vn cũng đề cập tới vấn đề này. Cụ thể, trong bài viết có tựa đề Ai làm chủ tịch VFF có đoạn: “Theo nhiều ý kiến, nâng cao chất lượng V.League, giải quyết được những vướng mắc hiện nay như mối quan hệ giữa các đội bóng, sự công bằng giữa các đội tham gia cuộc chơi sẽ là tiền đề để V.League trở nên hấp dẫn, từ đó nâng cao chất lượng. Đây là nhiệm vụ và cũng là thách thức đối với Chủ tịch cũng như BCH VFF nhiệm kỳ VIII. Một trong các ứng viên được nhắc tới, với khả năng giải quyết tốt thách thức trên là ông bầu Đỗ Quang Hiển.”

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Đỗ Quang Hiển VFF bầu Hiển bầu Đức
Xem thêm
TIN NỔI BẬT