Quảng cáo

Tuấn Anh lỡ cơ hội lên ĐT Việt Nam, chưa hẹn ngày trở lại

Thứ tư, 27/09/2017 10:08 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Kết luận về những tranh cãi trong trận thua của HAGL trước TPHCM; Tuấn Anh lỡ cơ hội lên ĐT Việt Nam, chưa hẹn ngày trở lại… là tin tức bóng đá Việt Nam nổi bật sáng 27/9.

Kết luận về những tranh cãi trong trận HAGL thua TPHCM

Sau những phát biểu của đại điện CLB HAGL được báo chí trong nước đăng tải, chiều ngày 26/9, BTC giải và đại diện Ban Trọng tài VFF đã tiến hành “mổ băng” các tình huống gây tranh cãi tại trận đấu giữa TPHCM và HAGL trong khuôn khổ vòng 19 V.League 2017 cuối tuần vừa qua.

Kết luận về những tình huống tranh cãi này, BTC giải và Ban trọng tài VFF cho rằng tình huống hậu vệ Motta đưa bóng vào lưới TPHCM nhưng không được trọng tài Hoàng Ngọc Hà công nhận bàn thắng là quyết định chuẩn xác. Bên cạnh đó, tình huống Công Phượng ngã trong khu vực 16m50 nhưng không được trọng tài thổi penalty cũng là chính xác. Với những kết luận được đưa ra từ việc “mổ băng” hình kỹ thuật trận đấu thì đại diện BTC và Ban trọng tài VFF đã khẳng định những quyết định của trọng tài Hoàng Ngọc Hà là quyết định chính xác.

Tuấn Anh lỡ cơ hội lên ĐT Việt Nam, chưa hẹn ngày trở lại

Theo nguồn tin từ HAGL xác nhận Tuấn Anh bị đau cơ thẳng bụng và chéo bụng, đau cơ đáy chậu, đau cơ khép lớn, gặp vấn đề ở đầu gân cơ lược, cơ vuông đùi phía bên chân trái. Với hàng loạt chấn thương này, đại diện đội bóng phố Núi thừa nhận chưa thể khẳng định thời điểm Tuấn Anh có thể trở lại sân cỏ. Ban huấn luyện CLB HAGL đang hy vọng tiền vệ người Thái Bình có thể phục hoàn toàn để sẵn sàng cho đợt tập trung U23 Việt Nam vào tháng 12 để chuẩn bị cho VCK U23 châu Á 2018 tới đây.

Như vậy, với chấn thương đang gặp phải, Tuấn Anh sẽ tiếp tục bỏ lỡ cơ hội tập trung vào đội tuyển Việt Nam chuẩn bị cho trận đấu với Campuchia trên sân Mỹ Đình tại vòng loại Asian Cup 2019 diễn ra vào ngày 10/10 tới. Bởi theo dự kiến, HLV Mai Đức Chung sẽ công bố danh sách tập trung đội tuyển Việt Nam vào cuối tuần này. Đây là một trận đấu có ý nghĩa quan trọng với thầy trò HLV Mai Đức Chung bởi nếu tiếp tục giành chiến thắng trước đối thủ, đội tuyển Việt Nam sẽ tiến gần hơn một bước tới tấm vé tham dự VCK Asian Cup 2019 sau nhiều năm chờ đợi.

Đội trưởng của Hải Phòng đối mặt án phạt nguội nặng

Trong trận đấu giữa Quảng Nam FC và Hải Phòng cuối tuần vừa qua, có một tình huống gây nhiều tranh cãi là quả phạt đền mà trọng tài Ngô Duy Lân cho đội chủ nhà hưởng trong hiệp thi đấu thứ nhất. Theo đó, ở phút 36, sau đường chuyền của đồng đội, Claudecir và trung vệ Văn Phú của Hải Phòng đều lao theo bóng và Claudecir bất ngờ ngã trong vòng cấm của đội khách. Trọng tài Ngô Duy Lân đã ngay lập tức chỉ tay vào chấm 11m. Trong lúc phản ứng với quyết định của trọng tài chính điều khiển trận đấu, đội trưởng trung vệ Văn Phú của Hải Phòng đã có hành vi quỳ và vái lạy trọng tài Duy Lân sau đó.

Theo đánh giá của giới chuyên môn trong nước, với hành vi phản cảm này, rất có thể Văn Phú sẽ phải nhận thêm án phạt nguội nặng từ VFF. Đây không phải lần đầu tiên xảy ra tình trạng cầu thủ vái sống trọng tài trên sân tại V-League. Trong quá khứ, đã có rất nhiều cầu thủ đã phải nhận án phạt nguội nặng bởi những hành vi phản cảm như thế này. Những cái tên có thể kể đến là Công Vinh, Quốc Long hay mới nhất chính là đồng đội Diego Fagan của Văn Phú.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bóng đá bóng đá Việt Nam tin tức bóng đá việt nam hagl tin bóng đá thanh hóa xuân trường
Xem thêm
TIN NỔI BẬT