Quảng cáo

Xuân Trường kiến tạo, Gangwon thắng cách biệt Incheon Utd

Thứ ba, 26/09/2017 13:51 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Sau gần 4 tháng Xuân Trường mới được thi đấu trở lại cho Gangwon, ở trận đấu kết thúc mới đây anh đã góp công lớn giúp đội nhà vượt qua Incheon United tại vòng 16 R-League.

VIDEO: 2 bàn thắng giúp Gangwon ngược dòng trong hiệp 2

Xuân Trường để lại ấn tượng sau gần 4 tháng mới được ra sân

Tính tới trước trận đấu với Incheon United tại vòng 16 R-League vừa kết thúc, Lương Xuân Trường đã trải qua gần 4 tháng tại Gangwon chưa được ra sân thi đấu. Tại vòng trước 15 R-League, Xuân Trường chỉ được đăng ký dự bị, thế nhưng anh cũng không được tung vào sân.

Đối đầu với đội bóng cũ Incheon United, Xuân Trường đã thể hiện tốt trong toàn bộ thời gian trận đấu. Dù không trực tiếp ghi bàn, thế nhưng tiền vệ quê Tuyên Quang để lại dấu ấn đậm nét với những đường kiến tạo cho đồng đội lập công, qua đó mang về chiến thắng cho đội nhà.

Đáng chú ý, trận này Gangwon bị thủng lưới ngay từ phút thứ 3. Tuy nhiên, trước khi hiệp 1 khép lại Gangwon đã có bàn quân bình 1-1. Bước sang hiệp đấu thứ 2, Xuân Trường đã có những đường kiến tạo, qua đó giúp Gangwon có thêm 2 bàn ấn định chiến thắng 3-1.

Được biết, Xuân Trường sẽ hết hạn hợp đồng với Gangwon FC vào cuối mùa giải 2017. Nhiều khả năng anh sẽ quay trở lại Việt Nam vào năm sau để thi đấu cho CLB HAGL tại V-League 2018.

Đội hình ra sân của Gangwon

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
truc tiep Gangwon vs Incheon Utd xuan truong da chinh gangwon hàn quốc
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo