Quảng cáo

HAGL đòi ‘mổ băng’ trận thua TP.HCM, VFF ra phán quyết

Thứ tư, 27/09/2017 09:34 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Sau trận thua TP HCM 0-1, HLV Nguyễn Quốc Tuấn của HAGL bất bình và muốn được 'mổ băng' 2 tình huống. VFF đã họp bàn về điều này.

 

Highlights: CLB TP.HCM 1-0 HAGL (Vòng 19 - V.League)

Hôm 24/9 vừa qua HAGL có chuyến làm khách trên sân nhà CLB TP Hồ Chí Minh, cả hai đội thể hiện rõ sự cẩn trọng khi tấn công cầm chừng, những tình huống lên bóng cũng không quá mãnh liệt và thường xuyên. Sau gần hết số thời gian thi đấu chính, HAGL và TP HCM đều không thể xuyên thủng lưới đối phương. Tuy nhiên, đúng phút thi đấu chính thức cuối cùng thủ môn Tô Vĩnh Lợi của HAGL phạm lỗi với đối thủ và nhận thẻ đỏ. Đứng trước quả phạt ngay vạch 16m50, Da Sylva Dominique dứt điểm ấn định chiến thắng tối thiểu 1-0 cho TP HCM.

VFF cho rằng trọng tài trận TP HCM 1-0 HAGL đã làm tốt nhiệm vụ

Sau trận đấu này, HLV Nguyễn Quốc Tuấn của HAGL không hài lòng với công tác trọng tài và ông muốn BTC xem xét lại 2 tình huống bất lợi của đội nhà. Đó là tình huống trọng tài không công nhận bàn thắng cho HAGL khi thổi việt vị Motta, tiếp theo là tình huống Công Phượng ngã trong vòng cấm và HLV HAGL cho rằng họ đáng được hưởng penalty.

Hôm qua 26/9, VFF đã tiến hành họp bàn và tiến hành 'mổ băng' các tình huống gây tranh cãi tại vòng 19 V-League. Các tình huống HLV Nguyễn Quốc Tuấn của HAGL đưa ra đều đã được xem xét, VFF kết luận trọng tài đã xử lý chính xác.

VFF kết luận nêu trên cũng không quá bất ngờ, bởi sau phát biểu của HLV Nguyễn Quốc Tuấn, lãnh đạo HAGL cũng đã lên tiếng và cho rằng yêu cầu này sẽ không thể thay đổi kết quả trận đấu.

Theo lịch trình, lúc 17h00 ngày 1/10 tới HAGL sẽ bước vào trận tiếp theo gặp S.Khánh Hòa. Đây là trận đấu hứa hẹn nhiều khó khăn với các cầu thủ HAGL.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bóng đá Việt Nam V-League tin tức V-League tin bóng đá Việt Nam TP HCM HAGL
Xem thêm
TIN NỔI BẬT