Quảng cáo

Dính chấn thương, hai sao trẻ 'lỡ' cơ hội lên tuyển Việt Nam?

Thứ tư, 27/09/2017 09:30 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Ngoài Tuấn Anh, ĐT Việt Nam còn phải đối diện với việc không thể triệu tập Hà Đức Chinh khi dính chấn thương ở trận đấu gần nhất.

Cuối tuần này, HLV Mai Đức Chung sẽ công bố danh sách tập trung đội tuyển Việt Nam chuẩn bị cho trận đấu với Campuchia ở vòng loại Asian Cup 2019. Trước đó có không ít thông tin cho rằng HLV Mai Đức Chung sẽ gọi Hà Đức Chinh nhằm thay thế vị trí của Mạc Hồng Quân.

Tuy nhiên, mới đây Đức Chinh đã gặp chấn thương trong trận đấu gặp Than Quảng Ninh khi mới có mặt trên sân hơn 10 phút đầu trận. Cụ thể, chân sút gốc Phú Thọ sẽ vắng mặt trong trận đấu gặp B. Bình Dương vào chiều nay 27/9. Ngoài ra, nếu diễn biến phức tạp Đức Chinh cũng có thể lỡ cơ hội được triệu tập cho trận gặp Campuchia.

Ngoài Đức Chinh, ĐT Việt Nam còn nhận hung tin từ Tuấn Anh. Tiền vệ HAGL vắng mặt trong 3 trận đấu đã qua của đội bóng phố núi vì gặp phải đa chấn thương khá nghiêm trọng. Theo thông tin từ đội ngũ y tế HAGL, tiền vệ số 8 bị đau cơ thẳng bụng và chéo bụng, đau cơ đáy chậu, đau cơ khép lớn, gặp vấn đề ở đầu gân cơ lược, cơ vuông đùi phía bên chân trái.

Ngay sau khi trở về từ AFF Awards 2017, HLV Mai Đức Chung đã phải ngược xuôi đi xem giò các cầu thủ đá V.league vòng 19. Tuy nhiên HLV tạm quyền ĐT Việt Nam vẫn chưa thể có những cái tên ưng ý nhất trong lần triệu tập này, dù không đầy nửa tháng nữa trận đấu sẽ diễn ra. Cụ thể ông Chung gái cho rằng phong độ không tốt các cầu thủ thời gian qua, khiến ông khó đưa ra quyết định.

Trả lời báo chí sau vòng 19 V.League, HLV Mai Đức Chung nói: "Tôi chưa thể nói gì về danh sách tuyển Việt Nam lúc này. Thật khó nghĩ. Tôi phải ngược xuôi chạy xem, kiểm tra phong độ các cầu thủ. Có lẽ phải đến gần ngày tập trung, tôi mới chốt được danh sách tuyển Việt Nam. Có nhiều điều phải cân nhắc, kiểm tra cho chắc chắn".

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tuấn Anh ĐT Việt Nam Hà Đức Chinh Tuấn Anh Mai Đức Chung tin bóng đá bóng đá Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT