Quảng cáo

Real Madrid tính phá vỡ thị trường chuyển nhượng vì Pogba

Thứ ba, 12/01/2016 16:40 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – CLB Real Madrid đang rất muốn có Paul Pogba và đang muốn đưa giá mức giá cực khủng cho tiền vệ người Pháp đang khoác áo Juventus này.

Paul Pogba, Juventus, Real Madrid,kỷ lục chuyển nhượng, Pogba, Pogba ra đi, chuyển nhượng Real Madrid, chuyển nhượng Real

Paul Pogba thực sự có giá 133 triệu Euro?

Tiền vệ Paul Pogba là hiện được coi là một tài năng trẻ hoàn thiện bậc nhất của bóng đá thế giới 2 năm trở lại dây. Anh đã cùng Juventus giành chức Á Quân Champions League mùa giải trước và đang là đầu tàu của nhà ĐKVĐ Serie A với chiếc áo số 10.

Và với truyền thông mua siêu sao của Real Madrid, sẽ là không khó hiểu cho đội thái hỏi mua tiền vệ người Pháp của đội bóng này. CLB hoàng gia Tây Ban Nha vừa mới bổ nhiệm HLV Zidane và chủ tich Perez đang sẵn sàng chi tiền tấn để tạo cú hích tinh thần lớn cho đội bóng của mình.

Được biết, Juventus chưa bao giờ muốn bán Pogba và đưa ra mức giá trên trời cho cầu thủ này, và Real Madrid mới đây đã đáp lại bằng một số tiền “khủng khiếp”: 133 triệu Euro (tương đương gần 100 triệu bảng). Nếu đây là sự thực thì số tiền này sánh ngang với siêu sao người xứ Wales, Gareth Bale (được cho là 100 triệu bảng) và là mức giá cao nhất cho một tiền vệ trong mọi thời đại.

Trước đây, Chelsea từng hỏi mua Pogba hồi đầu hè nhưng mức giá 70 triệu bảng mà họ đưa ra không được CLB Italia chấp nhận. Trong khi đó, Pogba đã lên tiếng về chuyện muốn ở lại Turin hồi mùa hè. Giờ đã 4 tháng trôi qua, không biết tiền vệ người Pháp đã thay đổi ý định hay chưa?

 

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Paul Pogba Juventus Real Madrid kỷ lục chuyển nhượng Pogba Pogba ra đi chuyển nhượng Real Madrid chuyển nhượng Real
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo