Quảng cáo

Real Madrid âm thầm kích hoạt bom tấn siêu tiền đạo

Thứ bảy, 06/08/2016 08:52 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Tưởng chừng như đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha sẽ im hơi lặng tiếng trong mùa hè này nhưng không phải vậy.

 

Mùa hè này, trong khi các đội bóng Ngoại hạng Anh đang bắt đầu một ‘bữa tiệc’ mua sắm với hàng loạt bom tấn nổ ra từ đầu hè thì Real Madrid và Barcelona lại khá kín tiếng, đặc biệt là nhà ĐKVĐ Champions League. Cụ thể, HLV Zidane mới chỉ đem về tiền đạo Alvaro Morata với giá 23 triệu bảng từ Juventus, vụ chuyển nhượng vốn đã được định sẵn ngay từ ngày cầu thủ này ra đi 2 năm trước.

Theo AS, Real Madrid hiện đang sở hữu khoản nợ 600 triệu euro và điều này làm nhiều CĐV lo lắng. Báo giới thế giới còn đồng loạt nhận định đội bóng này buộc phải từ bỏ thương vụ Paul Pogba vì vấn đề tài chính.

Real Madrid, Lewandowski, Robert Lewandowski, tin chuyển nhượng Real Madrid, Dải Ngân Hà, bom tấn chuyển nhượng, tin chuyển nhượng hôm nay

Real Madrid đang chuẩn bị 100 triệu bảng cho Lewandowski

Tuy nhiên, những diễn biến mới đây lại cho thấy Real sẵn sàng kích hoạt bom tấn hè này. Cụ thể, theo tờ Blid của Đức, Bayern Munich đã đề xuất gia hạn hợp đồng với tiền đạo Robert Lewandowski đến năm 2021, tức là thêm 2 năm so với thỏa thuận hiện tại. Tuy nhiên, chân sút người Ba Lan không đồng ý. Mà lý do không có gì khác là bởi Real Madrid đang ve vãn cầu thủ này.

Theo đó, Robert Lewandowski yêu cầu mức lương 18 triệu euro 1 năm, điều mà Bayern Munich không làm được nhưng đó chính là thứ mà Real đang dùng để thuyết phục chân sút này đến với sân Bernabeu. Real Madrid cũng đã sẵn sàng bán James Rodriguez cùng nhiều cầu thủ khác để chuẩn bị ‘tiền tấn’ cho thương vụ này. Dự kiến, họ sẽ thu về gần 100 triệu bảng để có thể dụ dỗ Robert Lewandowski.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Real Madrid Lewandowski Robert Lewandowski tin chuyển nhượng Real Madrid Dải Ngân Hà bom tấn chuyển nhượng tin chuyển nhượng hôm nay
Xem thêm
TIN NỔI BẬT