Quảng cáo

HLV Mourinho lên tiếng vụ mua hụt người hùng EURO 2016

Thứ bảy, 06/08/2016 08:32 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247) – Nhà cầm quân người Bồ Đào Nha đã tỏ ra nuối tiếc khi không thể sở hữu tài năng đồng hương Renato Sanches do tới trễ.

Clip chứng minh Renato Sanches bị oan trong cáo buộc gian lận tuổi

 

Mùa hè vừa qua, Man Utd đã theo sát thương vụ chiêu mộ tiền vệ tài năng Renato Sanches. Tuy nhiên, CLB Bayern Munich đã có một pha ‘áp phe’ ngoạn mục để nẫng tay trên bản hợp đồng này của Quỷ đỏ với số tiền 35 triệu bảng.

Bayern Munich, Renato Sanches,Man United, Man Utd, MU, Quỷ đỏ, Mourinho, euro 2016, bồ đào nha,hùm xám, tiền vệ sanches, chuyen nhuong man utd, bayern mua sanches,HLV Mourinho, người hùng EURO 2016,EURO 2016, bồ đào nha, ĐT bồ đào nha, Renato Sanches,Sanches, bayern munich, man utd, mourinho, quỷ đỏ, bundesliga, bènica

HLV Mourinho tỏ ra tiếc nuối thương vụ Renato Sanches

Và chứng kiến những gì mà cầu thủ này đã thể hiện, đặc biệt là việc trở thành người hùng khi gỡ hòa cho Bồ Đào Nha trong trận tứ kết EURO với ĐT Ba Lan, HLV Mourinho và BLĐ M.U có lý do để tiếc nuối. Và Người đặc biệt mới đây đã lên tiếng giãi bày sự nuối tiếc này trên các mặt báo.

“Tôi đã đến trễ. Tôi đã ký hợp đồng với United vào tháng Năm”, HLV Mourinho tâm sự. “Nếu tôi đến United sớm hơn, tôi muốn chiến đấu để có được Renato Sanches. Đội bóng đã quan sát Renato nhiều lần và có lẽ tôi làm việc đó còn nhiều hơn. Tôi đã xem rất nhiều trận đấu của Benfica và Bồ Đào Nha. Cậu ấy đã thi đấu ngày càng tiến bộ. Renato đang ở một đội bóng lớn và có một tương lai đầy tươi sáng”.

Ở mùa giải trước, Renato Sanches đã có 35 lần ra sân cho Benfica và ghi được hai bàn thắng. Sở hữu kỹ thuật cá nhân điêu luyện cùng tốc độ và sự tự tin, Sanches đang là một ngôi sao đầy hứa hẹn của bóng đá Bồ Đào Nha nói chung cũng như tại CLB Bayern Munich nói riêng. Anh cũng được xem là người kế thừa xứng đáng vị trí của C.Ronaldo tại tuyển Bồ Đào Nha sau khi cầu thủ này giải nghệ trong vài ba năm tới.

 

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HLV Mourinho người hùng EURO 2016 EURO 2016 bồ đào nha ĐT bồ đào nha Renato Sanches Sanches bayern munich man utd mourinho quỷ đỏ bundesliga bènica
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo