Quảng cáo

Chuyển nhượng MU: Dấu hiệu chứng tỏ 99,99% Pogba đến M.U

Thứ sáu, 05/08/2016 15:00 PM (GMT+7)
A A+

Dấu hiệu chứng tỏ 99,99% Pogba đến M.U, hé lộ kế hoạch chiêu mộ Pogba đầy quyết đoán của Mourinho... là những tin chuyển nhượng chính về Man Utd ngày 5/8.

Dấu hiệu chứng tỏ 99,99% Pogba đến M.U. Hệ thống cửa hàng bán đồ dùng và dụng cụ thể thao của Adidas đã bắt đầu cho bán áo đấu mùa 2016/17 của Juventus. Adidas đã bán chiếc áo số 10 của Juve mùa này do Paulo Dybala sở hữu chứ không phải Paul Pogba. Mùa trước số 10 của Juventus được sở hữu bởi tuyển thủ Pháp. Theo Telegraph, sớm nhất trong hôm nay thương vụ Pogba sẽ được công bố, muộn nhất là ngày mai.

Chuyển nhượng, tin Chuyển nhượng, Chuyển nhượng mu, pogba, man utd, mourinho, ttcn

Mourinho đã tính toán rất nhiều để có Pogba

Lộ kế hoạch chiêu mộ Pogba đầy quyết đoán của Mourinho. Ba mùa Hè gần đây, Miralem Pjanic đều được liên hệ chuyển tới Old Trafford. Năm nay, mọi chuyện tỏ ra rất thuận lợi với MU. Có những lúc tiền vệ này đã ở rất gần MU, tuy nhiên 'Người đặc biệt' đã lắc đầu. HLV Mourinho biết Juventus rất muốn có Pjanic. Và chỉ khi mang được cầu thủ của Roma về thành Turin, Bà đầm già mới chịu nhả Pogba. Vì thế ông đã nhả Pjanic để câu Pogba và đến thời điểm này coi như kế sách của 'Người đặc biệt' đã thành công.

“Paul Pogba tới M.U không phải vì tiền”. Đó là nhận định của Rio Ferdinand, đồng đội cũ của Pogba ở Man Utd. “Tôi đã nói chuyện với Paul Pogba. Tôi rất hiểu cậu ấy. Với Paul Pogba, cậu ấy chỉ quan tâm tới bóng đá và chưa bao giờ nghĩ tới tiền bạc. Khi Paul Pogba rời M.U, cậu ấy đã nói với tôi: ‘Em muốn trở thành cầu thủ hay nhất thế giới’. Cuối cùng, cậu ấy đang đi đúng hướng”.

“Mourinho đáng bị bỏ tù vì bắt nạt Schweinsteiger”. HLV Mourinho đã thẳng tay “đày” Schweinsteiger xuống tập luyện cùng đội trẻ. Động thái đó khiến “Người đặc biệt” hứng chịu không ít sự chỉ trích. Dejan Stefanovic, luật sư và đồng thời là thành viên ban quản trị FifPro đã lên tiếng kêu gọi bỏ tù HLV Mourinho vì “bắt nạt” Schweinsteiger. “Đó rõ ràng là hành động bắt nạt cầu thủ. Tại Slovenia, chúng tôi sẽ truy tố HLV Mourinho và yêu cầu hình phạt cao nhất đối với ông ấy, đó là án tù 3 năm”.

Phil Jones rời Man Utd?. Theo DailyRecord, Man Utd đang chờ đợi lời đề nghị của Hull City dành cho trung vệ Phil Jones. HLV Mourinho được cho muốn trung vệ này rời Old Trafford theo bản HĐ cho mượn.

PSV phá bĩnh Man Utd. PSV đang cạnh tranh quyết liệt với M.U trong cuộc đua nhằm có được tiền vệ Bruma của Galatasaray, họ vừa nâng giá mua cầu thủ người Bồ Đào Nha này từ 6 triệu euro lên thành 8 triệu euro.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng tin Chuyển nhượng Chuyển nhượng mu pogba man utd mourinho ttcn
Xem thêm
TIN NỔI BẬT