Quảng cáo

Quê nhà gặp họa lớn, Ronaldo ra tay nghĩa hiệp

Thứ năm, 11/08/2016 14:08 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Trận cháy rừng ở quy mô rất lớn đang tàn phá hòn đảo Madeira và Ronaldo không thể đứng ngoài cuộc.

Hiện nay, hòn đảo Madeira, quê nhà của siêu sao Cristiano Ronaldo đang phải chịu tổn thất nặng nề trận cháy rừng đang diễn ra trên toàn đảo. Ít nhất đã có 4 người chết và 1000 người dân phải bỏ nhà ra đi trong những ngày qua, khi mà ngọn lửa đã thiêu rụi 40 ngôi nhà cùng 1 khách sạn năm sao, đồng thời đe dọa rất nhiều những ngôi nhà khác ở xung quanh.

Theo điều tra ban đầu của phía cơ quan chức năng, những vụ hỏa hoạn này đến từ những kẻ phá hoại và nhiều nghi phạm đã bị cảnh sát bắt giữ. Hai nước ở gần đó là Tây Ban Nha và Italia đã gửi máy bay cứu hộ để giúp hòn đảo cùng với lực lượng địa phương cũng như lực lượng của Bồ Đào Nha. Tuy nhiên, nỗ lực của họ đang gặp khó khăn trong bối cảnh gió mạnh và nhiệt độ cao.

Ronaldo, Madeira, Cristiano Ronaldo, tin tức Ronaldo, tin tức Real Madrid, cháy rừng, thiên tai, hỏa hoạn, cháy rừng tại Madeira

Dòng trạng thái nói về vụ hỏa hoạn trên facebook của Ronaldo

Theo tờ Sic Noticias, “siêu sao” người Bồ Đào Nha Cristiano Ronaldo đã rất buồn khi nhận được tin này và chi ra số tiền lớn để cứu giúp người dân ở quê nhà. Bên cạnh đó, cầu thủ của Real Madrid cũng nói chuyện với Tổng thống Bồ Đào Nha, Miguel Albuquerque về tình hình ở quê nhà và mong Chính phủ hỗ trợ điều kiện tốt nhất để nhanh chóng dập lửa.

Trên trang facebook và istagram cá nhân, Ronaldo đã đăng tải hình ảnh có lá cờ của hòn đảo Madeiro kèm theo lời động viên gửi tới những người đồng hương.

“Tôi thực sự đau lòng khi chứng kiến những gì xảy ra ở Madeira (và nhiều nơi khác trong cả nước). Chúng ta đang cần sự giúp đỡ của tất cả các bạn. Tôi thực sự cảm ơn những người lính cứu hỏa đã bất chấp hiểm nguy để cứu sống nhiều người. Tôi luôn ở bên các bạn”. Ronaldo nói. 

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldo Madeira Cristiano Ronaldo tin tức Ronaldo tin tức Real Madrid cháy rừng thiên tai hỏa hoạn cháy rừng tại Madeira
Xem thêm
TIN NỔI BẬT